TNN online "นุ่น สุทธิภา" แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ "ก้อย-นิกกี้" รักสั่นคลอน!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"นุ่น สุทธิภา" แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ "ก้อย-นิกกี้" รักสั่นคลอน!! (มีคลิป)

นุ่น สุทธิภา แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ ก้อย-นิกกี้ รักสั่นคลอน!! (มีคลิป)

ความเคลื่อนไหวของ "นุ่น สุทธิภา" หลังถูกโยงทำ "ก้อย-นิกกี้" มีปัญหา รักสั่นคลอน!!

นักแสดงสาวสวย "นุ่น สุทธิภา คงแนวดี" กำลังถูกจับตา และโยงว่าเธอนั้น อาจจะเป็นสาเหตุที่ทำให้ความรักของ "นิกกี้ ณฉัตร" และ "ก้อย อรัชพร" มีปัญหากัน ทำรักสั่นคลอน  ชาวเน็ตต่างขุดคลิปรายการที่ นุ่น และ นิกกี้ หยอกล้อกัน สนิทสนมเกินเพื่อน...

นุ่น สุทธิภา แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ ก้อย-นิกกี้ รักสั่นคลอน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : nickynachat นุ่น สุทธิภา แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ ก้อย-นิกกี้ รักสั่นคลอน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : nickynachat นุ่น สุทธิภา แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ ก้อย-นิกกี้ รักสั่นคลอน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ ก้อย-นิกกี้ รักสั่นคลอน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : noon_sutthipha



ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของ นุ่น สุทธิภา ได้โพสต์เคลียร์ชัด กระจ่างแจ้ง ว่า "มีแต่ความรักแบบ "พี่น้อง" ที่ผลักดันกันในการทำงานเท่านั้น ซับพอร์ตกันเสมอ ถามไถ่งานเผื่อพี่ๆ ให้ตลอด มีแต่ความหวังดี ส่วนเรื่องความรักแบบอื่นเป็นไปไม่ได้เลย แยกเรื่องส่วนตัวกับงานอย่างชัดเจนค่ะ 


เรื่องประเด็นของพี่ๆ ที่เกิดขึ้น นุ่นก็ได้รับรู้มาว่าเป็นเรื่องของการกลับบ้านไม่ตรงเวลาตามที่ได้ตกลงนัดกันไว้ ทำให้มีปัญหากัน ขอบคุณที่เปิดใจรับฟังค่ะ"

นุ่น สุทธิภา แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ ก้อย-นิกกี้ รักสั่นคลอน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ ก้อย-นิกกี้ รักสั่นคลอน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ ก้อย-นิกกี้ รักสั่นคลอน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ ก้อย-นิกกี้ รักสั่นคลอน!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : noon_sutthipha นุ่น สุทธิภา แจงแบบนี้ หลังถูกโยงทำ ก้อย-นิกกี้ รักสั่นคลอน!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : noon_sutthipha


ข่าวแนะนำ