TNN online "แซ็ค ชุมแพ" เชื่อ "ก้อง ห้วยไร่" ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง

TNN ONLINE

บันเทิง

"แซ็ค ชุมแพ" เชื่อ "ก้อง ห้วยไร่" ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง

แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง

"แซ็ค ชุมแพ" เล่าประสบการณ์เจอแฟนคลับลูบเป้ากางเกง ขณะแสดงบนเวที ส่วนกรณี "ก้อง ห้วยไร่" เชื่อว่าเพื่อนไม่กดดันโดนดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง

เรียกว่าเป็นประเด็นดราม่าที่ชาวเน็ตถกกันสนั่นโซเชียลกับภาพที่นักร้องหนุ่ม "ก้อง ห้วยไร่" ใส่ชุดเตะบอลไปงานแต่งงาน "ลูลู่ ดวงฤดี"  ล่าสุดมีโอกาสได้เจอหนึ่งในคนสนิทของก้อง อย่างหนุ่ม "แซ็ค ชุมแพ" หรือ "มงคล สิงห์ชา" ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่ได้เจอและคุยถึงเรื่องนี้กับพี่ก้อง แต่เชื่อว่าเขาไม่กดดันกับดราม่า ส่วนตัวคิดว่า เป็นมุมมองของแต่ละคน

แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ภาพจาก True Inside แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ภาพจาก True Inside แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ภาพจาก True Inside แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง

ภาพจาก True Inside

แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง

ภาพจาก facebook : ก้อง ห้วยไร่ อีหลีหนิ่หล่ะ



 นอกจากนี้ แซ็ค ชุมแพ ยังได้เล่าประสบการณ์ เจอแฟนคลับลูบเป้ากางเกง ขณะแสดงบนเวทีว่า เจอบ่อยจนชิน ไม่รู้จะห้ามยังไง เพราะตนเคยห้ามแล้ว สุดท้ายก็มีเหมือนเดิม แต่กรณีทำร้ายร่างกาย ตนยังไม่เคยเจอ เมื่อถามถึงเรื่องอดีตแฟนสาว เจ้าตัวก็ตอบว่าไม่ขอพูดถึง ไม่อยากให้เป็นประเด็นอีก แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ภาพจาก facebook : แซ็ค ชุมแพ แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ภาพจาก facebook : แซ็ค ชุมแพ แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ภาพจาก facebook : แซ็ค ชุมแพ แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง ภาพจาก facebook : แซ็ค ชุมแพ แซ็ค ชุมแพ เชื่อ ก้อง ห้วยไร่ ไม่กดดันกับดราม่าใส่ชุดบอลไปงานแต่ง

ภาพจาก facebook : แซ็ค ชุมแพ

ข่าวแนะนำ