TNN online "ซี พฤกษ์" ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์

TNN ONLINE

บันเทิง

"ซี พฤกษ์" ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์

ซี พฤกษ์ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์

"ซี พฤกษ์" ทวิตข้อความ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง เตรียมดำเนินคดี กับผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์

จากกรณีที่มีผู้ไม่หวังดีปล่อยเฟคนิวส์เกี่ยวกับนักแสดงหนุ่มฮอต  "ซี พฤกษ์ พานิช" กับอดีตเพื่อนสนิท ซึ่งทางต้นสังกัดได้มีการออกประกาศเตือน ผู้ไม่หวังดีปล่อยเฟคนิวส์ที่ทำให้มีผลกระทบกับชื่อเสียงของศิลปินในค่าย ซึ่งทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจเพราะได้มีการรวบรวมหลักฐานเรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าสู่กระบวนทางกฎหมาย

ซี พฤกษ์ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์

ภาพจาก ig : zeepruk ซี พฤกษ์ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์

ภาพจาก ig : zeepruk




ล่าสุด ซี พฤกษ์ ได้ทวิตข้อความอัปเดตพร้อมขอโทษที่เพิกเฉย ต่อผู้ไม่หวังดีที่ปล่อยข่าวปลอม และเตรียมดำเนินคดี มีข้อความว่า "สวัสดีครับ ผมขอมาอัปเดตเรื่องราวที่เกิดขึ้น และความจริงทั้งหมดอีกครั้งนะครับ  ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษ คุณเมจิก และ คุณเปียอีกครั้งอย่างเป็นอย่างมาก จากใจของผม ที่มีส่วนที่ทำให้ทั้งสองคนได้รับผลกระทบ จากเหตุการณ์ที่มีคนมาคอมเมนต์ระรานชีวิตตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยที่ผมไม่ออกมาช่วยพูดใดๆ 


เรื่องราวทั้งหมดผมมานั่งคิดดูแล้ว ส่วนนึงก็เป็นความผิดพลาดและคิดน้อยไปของตัวผมเองครับ ที่น่าจะออกมาเทคแอคชั่นให้ทุกคน เพื่อห้ามปรามคนที่ชอบสร้างเฟคนิวส์หรือพูดจารุนแรง


อย่างที่ผมได้เคยบอกไปว่าผมรับรู้เรื่องเหล่านี้มาโดยตลอด ซึ่งระยะเวลาประมาณ 3 ปีครับ ว่ามีคอมเมนต์เชิงระรานและสร้างเฟคนิวส์ แม้อาจจะไม่รู้ว่ารุนแรงมากขึ้นแค่ไหน และเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเพิ่งรู้เรื่องเพิ่มเติมเยอะขึ้นในหลายๆ เรื่องราวในวันก่อนว่าทั้งหมดว่ามีอะไรเพิ่มเติมและรุนแรงแค่ไหน แต่สุดท้าย รู้ก็คือรู้ครับ 


ผมเข้าใจและเสียใจที่ไม่ได้ออกมาให้เร็ววัน และผมไม่ได้คิดจะจัดการกับปัญหาตรงนี้อย่างจริงจัง และได้เพิกเฉยต่อปัญหานี้ เพียงเพราะคิดว่า ถ้าอยู่เฉยๆ มันจะหมดไปเองครับแบบที่ผ่านมาเพราะเป็นสิ่งที่ผมคอนโทรลลำบาก หรือคิดว่ามันอาจจะรุนแรงกว่าเดิมได้ ในวันนี้ผมรับรู้ถึงปัญหาและผลกระทบอย่างร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับคุณเปีย และ คุณเมจิกแล้ว ผมอยากจะขอโทษอีกครั้งจริง ๆ ครั้ง ที่ไม่สามารถจัดการอะไรได้


ในกรณีเหตุการณ์ที่เกาหลี ที่เกิดขึ้นกับคุณเปีย ที่มีคนไปคอมเมนต์เข้าไประราน ด้วยวาจาไม่เหมาะสมและหยาบคายในพื้นที่ส่วนตัวของคุณเปีย และสิ่งที่คุณเปียได้มีการกล่าวไปก่อนหน้านี้ทั้งหมด อยากให้ทุกคนเข้าใจในเจตนารมณ์ของคุณเปีย ที่อยากออกมาปกป้องเพื่อนและสิทธิของตัวเอง จึงอยากเรียนแจ้งขอความร่วมมือจากทุกท่าน 


รบกวนไม่ไปคอมเมนต์ถึงคุณเปียและคุณเมจิก หรือใครที่เกี่ยวข้องทั้งทางตรงหรือทางอ้อมด้วยครับ  ซึ่งตอนนี้ทางผม ทางค่าย รวมถึงคุณเปีย และ คุณเมจิก ได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกันเรียบร้อย ซึ่งทั้งสองท่านพร้อมที่จะร่วมมือ จัดการ และแสดงจุดยืนในการต่อสู้กับความยุติธรรม ที่พวกเราตกเป็นเหยื่อ ขอกลุ่มที่สร้างความวุ่นวาย แต่งเรื่องเท็ก รวมไปถึงการใช้วาจาหยาบคายทั้งหลาย โดยจัดการดำเนินฟ้องตากฏหมายให้ถึงที่สุด ทั้งกลุ่มคนในประเทศเองและต่างประเทศ


ผมขอฝากทุกคน ว่าการคอมเมนต์ในเชิงสร้างเฟคนิวส์หรือสร้างคอมเมนต์ที่ระรานความรู้สึกและบาดแผลในใจคน มันไม่เป็นผลดีต่อใครเลย และให้หยุดพฤติกรรมเหล่านั้น หากใครเจอหรือพบเห็นสามารถช่วยกันรีพอร์ตและแจ้งทางค่ายได้เสมอ ผมขอบคุณทุกท่านที่รับฟังและเข้าใจนะครับ ขอความร่วมมือด้วยนะครับ"

ซี พฤกษ์ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์

ภาพจาก twitter @zee_pruk ซี พฤกษ์ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์ ภาพจาก twitter @zee_pruk ซี พฤกษ์ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์ ภาพจาก twitter @zee_pruk ซี พฤกษ์ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์ ภาพจาก twitter @zee_pruk ซี พฤกษ์ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์ ภาพจาก ig : zeepruk ซี พฤกษ์ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์ ภาพจาก ig : zeepruk ซี พฤกษ์ ขอโทษที่เพิกเฉย พร้อมเผยความจริง ปมผู้ไม่หวังดีสร้างเฟคนิวส์

ภาพจาก ig : zeepruk

ข่าวแนะนำ