TNN online "ปราปต์ปฏล" เคลื่อนไหว หลังถูกทนายเตรียมฟ้องกลับ

TNN ONLINE

บันเทิง

"ปราปต์ปฏล" เคลื่อนไหว หลังถูกทนายเตรียมฟ้องกลับ

ปราปต์ปฏล เคลื่อนไหว หลังถูกทนายเตรียมฟ้องกลับ

"ปราปต์ปฏล" เคลื่อนไหว หลังถูกทนายเตรียมแจ้งความดำเนินคดีในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

หลังจากที่นักแสดงดัง "ปราปต์ปฎล สุวรรณบาง" ได้เข้ายื่นหนังสือกับกรมสอบสวนคดีพิเศษ (DSI) เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีฟอกเงินของตน พร้อมแฉขบวนการเรียกรับทรัพย์ของ ทนาย ฮ. ซึ่งอ้างว่าเป็นที่ปรึกษาของเลขานุการรัฐมนตรี เพื่อช่วยเหลือคดีฉ้อโกงประชาชน แชร์ Forex-3D ของแฟนสาวของตน


โดยทนายเฮง ได้ออกมาโต้กลับทันที บอกว่า "เป็นเพียงการแนะนำว่า คดีนี้มีความเสียหายจำนวนมาก ทำให้วงเงินเงื่อนไขการประกันตัวก็ต้องใช้จำนวนมากเช่นกันเป็นหลักล้าน โดยที่ไม่ได้บอกจำนวนเงิน 10 ล้านบาท ไม่มีการตบทรัพย์ใดทั้งสิ้น ซึ่งคดีนี้อยู่ในชั้นศาลแล้ว จึงไม่สามารถวิ่งเต้นคดีในชั้นสอบสวนได้ ส่วนการพูดถึง "ความยุติธรรม ต้องมีค่าใช้จ่าย" ทนาย ยืนยันว่าไม่ได้พูดถึง แต่หากตามหลักการว่าจ้างคดีความแล้วก็จำเป็นต้องมีค่าจ้างทนายความวิชาชีพ และค่าดำเนินการในชั้นศาลอยู่แล้ว แต่จะจำนวนเท่าไรก็ขึ้นอยู่กับการตกลงระหว่างคู่ความ โดยหลังจากนี้จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับปราบต์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ เนื่องจากถือว่าได้รับความเสียหายทั้งเรื่องชื่อเสียง และผลกระทบความน่าเชื่อถือทางธุรกิจ"

ปราปต์ปฏล เคลื่อนไหว หลังถูกทนายเตรียมฟ้องกลับ

ภาพจาก True Inside ปราปต์ปฏล เคลื่อนไหว หลังถูกทนายเตรียมฟ้องกลับ

ภาพจาก True Inside ปราปต์ปฏล เคลื่อนไหว หลังถูกทนายเตรียมฟ้องกลับ

ภาพจาก True Inside ปราปต์ปฏล เคลื่อนไหว หลังถูกทนายเตรียมฟ้องกลับ

ภาพจาก True Inside 





ด้าน ปราปต์ปฎล เคลื่อนไหวล่าสุดผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "ข่าวช่องนี้เสนอข้อเท็จจริงเคลียร์มากครับ..ไม่ได้มีอะไรบิดเบือนจากสถานการ์จริง เรื่องของผมอยู่นาทีที่ 50  จากที่ผมดูการ แถลงข่าวของท่านเลขารัฐมนตรี ธนกฤต ที่รีบพาที่ปรึกษาของตนเองพร้อมกับน้องผู้หญิงอีกท่านหนึ่งออกมาแถลงข่าวแล้วก็บอกว่าจะฟ้องผมรีบแสดงตัวเร็วเกินไปนะครับ 

- ในแถลงของผมไม่มีการเอ่ยชื่อของท่านและที่ปรึกษาของท่าน ผมใช้ อักษรย่อ เหมือนตอนที่ท่านเริ่ม ให้ข่าวกล่าวหาผมจนปัจจุบันผมได้รับความเสียหายยับเยินท่านทำได้คนอื่นทำไม่ได้ใช่ไหมครับ 

- ในการแถลง ผมพูดว่ามีน้องผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งไม่มีทางที่สื่อหรือสังคมจะรู้ว่าเป็นใครเพราะผมไม่อยากให้น้องต้องถูกนำมาเป็นตัวละครให้เกิดความเสียหาย แต่ข้อเท็จจริงมันมีอยู่ว่าน้องเป็นคนพาคนที่เสนอราคาในการให้ความช่วยเหลือมาพบผมจึงจำเป็นต้องพูดถึงและในการแถลงของผม  ก็บอกว่าผมเชื่อว่าน้องเจตนาบริสุทธิ์ที่จะให้ความช่วยเหลือเพื่อน เนื่องจากมีความสนิทสนมส่วนตัวกับคนที่รับผิดชอบคดีนี้โดยตรง ถ้าท่านไม่เอาน้องเขาออกมาแถลงข่าวก็ไม่มีใครรู้นะครับว่าน้องผู้หญิงท่านนี้คือใคร  แต่ก็ขอบคุณมากนะครับที่ทำให้สังคมได้รู้ว่าผมไม่ได้กล่าวขึ้นลอยๆ หรือสมมติตัวละครใดใดขึ้นมา ส่วนการที่ผมออกไปเรียกร้องขอความยุติธรรมจากเจ้าหน้าที่บ้านเมืองในสิ่งที่ตัวเองรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม รู้สึกอย่างไรก็บอกไปอย่างนั้น เพราะมั่นใจในข้อเท็จจริงและหลักฐานที่มี แต่ถ้าเมื่อประชาชนคนหนึ่งจะรู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมแล้วออกไปแสดงความต้องการด้วยการเรียกร้องให้เกิดความเป็นธรรมกับตัวเองกับเจ้าหน้าที่บ้านเมืองด้วยการพยายามระมัดระวังโดยเอาแบบอย่างของท่าน ที่ผมก็โดนกระทำจากท่านด้วยการใช้อักษรย่อ แม้ชีวิตผมจะพังเพราะอักษรย่อ ท่านนี้ผมก็เฝ้าสู้ทนอดทนและเฝ้ารอที่จะให้ถึงวันที่พิสูจน์ตนเองตามกระบวนการกฎหมายไม่เคยออกมาพูดว่าจะฟ้องท่าน แต่พอผมที่โดนกระทำซะเละเทะออกมาใช้วิธีแบบท่านบ้างกับเจ้าหน้าที่บ้านเมืองบ้าง กลับถูกแถลงกลับว่าจะฟ้อง น้อมรับครับท่าน  ส่วนน้องผู้หญิงที่ถูกนำมาแถลงข่าวเพื่อเปิดตัวให้สังคมได้รับรู้ว่าเป็นใครวันนึงน้องจะเข้าใจและเท่าทันคนเอง"

ปราปต์ปฏล เคลื่อนไหว หลังถูกทนายเตรียมฟ้องกลับ ภาพจาก True Inside ปราปต์ปฏล เคลื่อนไหว หลังถูกทนายเตรียมฟ้องกลับ

ภาพจาก True Inside



ข่าวแนะนำ