TNN online "เฮเลน ปวรา" ออกมาย้ำ! ตนไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่ "ใหม่ ดาวิกา"

TNN ONLINE

บันเทิง

"เฮเลน ปวรา" ออกมาย้ำ! ตนไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่ "ใหม่ ดาวิกา"

เฮเลน ปวรา ออกมาย้ำ! ตนไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่ ใหม่ ดาวิกา

"เฮเลน ปวรา" ออกมาร่ายความในใจถึงเรื่องดราม่าครั้งเก่ากับ "ใหม่ ดาวิกา" ด้านเจ้าตัวย้ำไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่ พร้อมตัดพ้อ "เขาใจร้ายกับฉันมาก"

   เมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว ได้เคยมีการเปิดศึกระหว่าง "ใหม่ ดาวิกา" และ "เฮเลน ปรวา" นักปั้นดาราคนสนิทของ "เอ ศุภชัย" จากกรณีที่สาว ใหม่ ดาวิกา ย้ายสังกัดจากสังกัด "เอ ศุภชัย" มาอยู่กับ "เกล้า น้ำพราว" จากนั้นก็การโต้เถียงกันไปมา ซึ่งทางทางด้าน ใหม่ ออกมาแฉว่า ทางเฮเลน ปลอมสัญญา และได้ส่งข้อความข่มขู่  ล่าสุดทางด้าน เฮเลน ปวรา ได้ออกมาโพสต์ความในใจถึงเรื่องนี้อีกครั้งในกลุ่มเฟซบุ๊ก พร้อมแคปภาพข่าวก่อนๆ มาประกอบ 

   



เฮเลน ปวรา ออกมาย้ำ! ตนไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่ ใหม่ ดาวิกา  ภาพจาก IG : davikah

 


เฮเลน ปวรา ออกมาย้ำ! ตนไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่ ใหม่ ดาวิกา  ภาพจาก IG : davikah

 

    โดยเจ้าตัวเขียนข้อความยาวเหยียดว่า "นี่แหละคือเรื่องที่ติดในใจมาเป็นเวลา 10 ปี สาบานนะคะ ว่าไม่เคยทำอะไรแบบนั้นเลย มีแต่ปกป้อง ด้วยภาพลักษณ์แบบนี้ใครจะใส่ไฟยังไงก็ได้ เพราะเขาเป็นคนน่าสงสาร กระเทยดูชั่ว พูดไปใครจะเชื่อพวกคุณเบี้ยวไม่จ่ายเรา  นี่แหละคนเราเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนางเอก มีใครสงสารฉันบ้าง ฉันโดนอะไรมาบ้าง ตอนนั้นโดนก่นด่าว่าขี้โกง นึกถึงเรื่องนี้ทีไรเสียใจทุกที เราต้องตกเป็ยจำเลยสังคม ว่าขี้โกงทำตัวเป็นอันธพาล ข่มขู่ รีดเงิน จะมีใครเชื่อบ้างไหมว่าฉันไม่ได้ทำอย่างที่เขาเขาได้พูด สัญญาที่ว่าปลอมคืองงมาก เพราะสัญญาลูกค้าส่งตรงไปถึงพวกเขา เรามีหน้าที่แค่เซ็นเป็นพยานและส่งข้อความข่มขู่เราก็ไม่เคยส่งไปอะไร เพราะว่าเราไม่ยุ่งก็คือไม่ติดต่ออะไรเลย ฉันเป็นคนพามานอกจากจะไม่ได้คุณงามความดีแล้ว ยังโดนใส่ร้าย พวกเขาทำกับฉันได้ยังไง ใจร้ายกับฉันมาก" 





เฮเลน ปวรา ออกมาย้ำ! ตนไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่ ใหม่ ดาวิกา  ภาพจาก FB : Helen pavara

 


เฮเลน ปวรา ออกมาย้ำ! ตนไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่ ใหม่ ดาวิกา  ภาพจาก FB : Helen pavara

 


เฮเลน ปวรา ออกมาย้ำ! ตนไม่เคยปลอมสัญญาและส่งข้อความข่มขู่ ใหม่ ดาวิกา  ภาพจาก IG : helen_pavara

 




ข่าวแนะนำ