TNN online "ทนายเดชา" เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทนายเดชา" เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!!

ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!!

"ทนายเดชา" เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!! หลังคุณแม่ภนิดา บอกมีหลักฐานใหม่กู้คลิปกล้องหน้ารถได้...

หลังจากที่ คุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับ  "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ได้ออกมาเผยว่า คุณแม่ดีใจและพอใจที่ปอกับโรเบิร์ต รับสารภาพ เขาก็เป็นลูกคุณแม่ เป็นลูกรัก เซอร์ไพรส์มาก ยอมรับว่าใจชื่นเรามาถูกทางแล้ว ที่สองคนนี้ตัดสินใจแบบนี้ วันนี้ได้ทักทายแซน กระติกปกติ แซนสวยนะวันนี้  ยันหลักฐานใหม่แน่นปึกบทสนทนากล้องหน้ารถชัดเจนว่าเกิดอะไรขึ้น หลังให้บริษัทกู้ข้อมูลที่อ้างถูกลบไปคืนมา"

ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!!

ภาพจาก True inside ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!! ภาพจาก True inside ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!!

ภาพจาก True inside



ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้โพสต์ข้อความ "คุณแม่แตงโมบอกมีหลักฐานใหม่กู้คลิปกล้องหน้ารถได้ จริงหรือไม่ อ่านคอมเมนต์ด้านล่างนี้"  โดยทนายเดชาเผยว่า "ผมเคยเป็นทนายความให้แม่แตงโม 77 วันนานที่สุดในทนายความทุกคน กล้องหน้ารถแตงโมผมเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่ามีแต่ภาพ ไม่มีเสียงแล้วผ่านการตรวจพิสูจน์จากกองพิสูจน์หลักฐานแล้ว มาวันนี้คุณแม่บอกว่ากู้ภาพได้จากกล้องหน้ารถ ผมก็งงเหมือนกันคุณแม่มีเทคนิคพิเศษอย่างไรเป็นเรื่องจริงหรือไม่อย่างไรคุณแม่

ก็ต้องไปพิสูจน์ในชั้นศาลเพราะพยานวัตถุชิ้นนี้เคยส่งตำรวจไปแล้ว การได้มาซึ่งพยานหลักฐานจะต้องเกิดขึ้นโดยชอบหรือได้มาโดยชอบจึงจะรับฟังลงโทษจำเลยได้นอกจากนี้ คลิปเสียงเป็นเพียงพยานบอกเล่ากฎหมายห้ามรับฟังให้เปรียบเทียบกับคดีหวย 30 ล้าน มีคลิปครูปรีชาจำนวนมากแต่ศาลไม่ได้นำไปตัดสินเลย ติดตามกันต่อไปว่าหลักฐานเด็ดของคุณแม่มีอยู่จริงหรือไม่และเหตุใดคุณแม่เพิ่งมาเปิดเผยวันนี้และยังไม่ได้มีการนำเสนอต่อ ศาลแต่อย่างใดผมจะติดตามมานำเสนอพี่น้องประชาชนต่อไปนะครับทนายคลายทุกข์"

ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!!

ภาพจาก  facebook : ทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!!

ภาพจาก  facebook : ทนายคลายทุกข์




และยังบอกอีกว่า "ทราบข่าวมาว่าคุณแม่ได้เข้าเป็นโจทก์ร่วมแล้วในทางอาญาและได้เข้าเป็นโจทก์ในทางแพ่งตามมาตรา 44/1 เพื่อเรียกค่าเสียหายจากจำเลยที่ 2-6 ต่อไปอีก 40 ล้าน"


"การที่คุณปอและคุณโรเบิร์ตรับสารภาพ และเยียวยาค่าเสียหายศาลท่านก็คงจะรอการลงโทษไม่ติดคุกหรอกครับและเป็นผลดีกับคุณแซนกับพวกที่เหลือจะได้ต่อสู้ว่าเป็นเพียงผู้โดยสารเรือคนขับเรือรับผิดไปแล้วโอกาสยกฟ้องก็มีสูงแต่ถึงอย่างไรขึ้นอยู่กับการสืบพยานของศาลว่าจะเชื่อโจทก์หรือจะเชื่อจำเลยศาลจะเป็นคนตัดสินนะครับว่าใครแพ้ชนะผมไม่ขอทำหน้าที่เป็นศาลให้ความรู้ทางกฎหมายถึงแนวทางในการต่อสู้คดีของทั้งสองฝ่าย"


"หลายคนถามว่าคุณแม่มีโอกาสได้เงินอีก 40 ล้านไหมคำตอบคือคุณแม่ต้องนำสืบให้ได้ว่าคุณแซนกับพวก ประมาทแต่ถ้าสืบไม่ได้ศาลยกฟ้องคุณแม่ก็ไม่ได้แม้แต่บาทเดียวแต่ถ้าสืบได้ก็จะได้เงินส่วนจะได้มากหรือน้อย ขึ้นอยู่กับการนำสืบถึงความเสียหายว่านำสืบได้หรือไม่"


"ส่วนเรื่องคดีฆาตกรรม ไม่มีหลักฐานนะครับอย่าไปหลงเชื่อ ที่มีคนปั่นกระแสในโซเชียลเพื่อสร้างความปั่นป่วนในกระบวนการยุติธรรมเท่านั้นการจะกล่าวหาผู้อื่นว่าฆาตกรรมนั้นจะต้องมีหลักฐานรองรับไม่ใช่พูดลอยๆ"

ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!! ภาพจาก facebook : ทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!! ภาพจาก facebook : ทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!! ภาพจาก facebook : ทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!! ภาพจาก facebook : ทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!! ภาพจาก facebook : ทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา เผยคลิปกล้องหน้ารถแตงโม ไม่มีเสียง!!

ภาพจาก True inside

ข่าวแนะนำ