TNN online "ดาว พิมพ์ทอง" ขอโทษพร้อมแจงปมใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ "แจ็คสัน หวัง"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ดาว พิมพ์ทอง" ขอโทษพร้อมแจงปมใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ "แจ็คสัน หวัง"

ดาว พิมพ์ทอง ขอโทษพร้อมแจงปมใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง

ฟินแต่ไม่คุ้ม! "ดาว พิมพ์ทอง" แจงปมใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ "แจ็คสัน หวัง" เผยหัวใจโสดสนิท ไม่ได้เข็ดเรื่องความรักแค่เบื่อ!

กลับมาลุยงานละครอย่างเต็มที่อีกครั้ง สำหรับนักแสดงสาว "ดาว พิมพ์ทอง วชิราคม"  ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าตอนนี้กลายเป็นสาวติดบ้านไปเสียแล้ว ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้เป็นปกติ ไม่ได้กระชุ่มกระชวย มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้อยากอยู่กับตัวเองมากกว่า มุมมองความรักเปลี่ยนไป
ดาว พิมพ์ทอง ขอโทษพร้อมแจงปมใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง

ภาพจาก True Inside



พูดได้เต็มปากว่าเจ้าตัวโสดร้อยเปอร์เซ็นต์ อาจจะมีหนุ่มเข้ามาบ้างแต่ก็ไม่ได้อยากสานสัมพันธ์รักกับใคร แต่ยืนยันว่าไม่ได้เข็ดเรื่องความรักแค่เบื่อมากกว่า ขอเบรกเรื่องความรัก เกลียดตอบไลน์ หรือเริ่มต้นใหม่กับใคร อาจจะเป็นเพราะยังไม่มีใครที่เข้ามาแล้วทำให้ใจเต้นแรง ตอนนี้ติดน้องหมามาก อยู่แล้วมีความสุข  เพื่อน ๆ แนะนำให้ตลอด แต่เราก็เฉยตลอด...

ดาว พิมพ์ทอง ขอโทษพร้อมแจงปมใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง ภาพจาก ig : pimtdao ดาว พิมพ์ทอง ขอโทษพร้อมแจงปมใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง

ภาพจาก ig : pimtdao



ดาว พิมพ์ทอง ตอบดราม่าใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายภาพคู่ไอดอลคนดัง "แจ็คสัน หวัง"  ว่า "ก็โดนเละ อยากจะขอโทษแฟนคลับทุกคน เอาจริงๆการที่เขาชวนเข้าไปเจอเราก็มีความอยากที่จะเข้าไป เพราะเราเองก็เป็นติ่งท่านนึง การที่เราจะได้สัมผัสหรือเจอกันใกล้ๆโอกาสมันก็น้อย ในเมื่อจุดนั้นมันมีโอกาส เขาชวนมาเราก็เข้าไปโดยที่เราไม่ได้คิดถึงดราม่าอะไรแบบนี้เลย เพราะมันไม่ถึง 5 วินาทีเลย ดาวแทบจะไม่อยากถ่ายรูปเลย อยากไปเจอเฉยๆ แต่เพื่อนชวนให้ถ่ายด้วยกัน


เราอยากจะไปเห็นเขาตัวเป็นๆแบบใกล้ๆตามประสาติ่ง พอได้เจอก็แฮปปี้โดยไม่ได้คิดว่าจะมีใครรู้สึกแย่ ซึ่งเราเองก็เข้าใจในมุมของแฟนคลับ ถ้าเป็นเราที่ชื่นชอบศิลปินคนนีงมากจริงๆ แล้วอยู่ดีๆมีคนอื่นที่มีสิทธิพิเศษได้เข้าไปใกล้ชิด เราก็รู้สึกแหละว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ มันคอมพลีส มันแฮปปี้ แต่เราก็ไม่ได้อยากจะมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่น แต่ถ้าใครไม่เข้าใจมองให้มันเป็นดรามาก็ขอโทษด้วย เราไม่ทันคิดถึงตรงนี้จริงๆ"


ดาว พิมพ์ทอง ขอโทษพร้อมแจงปมใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง


ภาพจาก ig : pimtdao ดาว พิมพ์ทอง ขอโทษพร้อมแจงปมใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง ภาพจาก ig : pimtdao ดาว พิมพ์ทอง ขอโทษพร้อมแจงปมใช้อภิสิทธิ์ดารา ถ่ายรูปคู่ แจ็คสัน หวัง

ภาพจาก ig : pimtdao



ข้อมูลจากรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ข่าวแนะนำ