TNN online “โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป)

 “โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป)

"โบว์ เบญจวรรณ" เผยความรัก 10 ปีแฮปปี้ตกลงสุดๆ ยังไม่คิดเรื่องแต่ง "ก๊อต" ส่วนครอบครัวก็ไม่ได้กดดันอะไร...


เป็นคู่ที่คลั่งรักอีกคู่ของวงการ สำหรับ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดาเนอร์  และ "ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล" ที่ปีนี้ความรักของทั้งคู่เข้าสู่ปีที่ 10 แล้ว โดยโบว์เผยว่าทั้งคู่ยังเสมอต้นเสมอปลาย คอยให้กำลังใจและซัพพอร์ตกันเหมือนเดิม  ตอนนี้ทั้งสองต่างมีเป้าหมายของตนเองที่อยากจะทำให้สำเร็จ จึงยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน ส่วนทางครอบครัวก็ไม่ได้กดดัน 

 “โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside  “โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside  “โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป) ภาพจาก True Inside  “โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside

 “โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : bow_benjawan  “โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : bow_benjawan  “โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : bow_benjawan  “โบว์ เบญจวรรณ” ความรัก 10 ปี ยังมั่นคง ครอบครัวไม่กดดันเรื่องวิวาห์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : bow_benjawan


ข่าวแนะนำ