TNN online "โม อมีนา" เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ "แตงโม นิดา" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"โม อมีนา" เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ "แตงโม นิดา" (มีคลิป)

โม อมีนา เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ แตงโม นิดา (มีคลิป)

"โม อมีนา" เผยความรู้สึก 1 ปีที่ไม่มีพี่ "แตงโม นิดา" ในทุกวันที่ 24 จะไปหาพี่ที่ตรงนั้นทุกครั้ง...


วันนี้ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ครบรอบ 1 ปี การจากไปของนักแสดงชื่อดัง "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ที่ประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท เสียชีวิตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางคำถามมากมายและตอนนี้คดียังอยู่ในชั้นศาล 

โม อมีนา เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ แตงโม นิดา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : melonp.official




น้องสาวคนสนิท "โม อมีนา พินิจ" ได้เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า "ตลอด 1 ปีที่ทำมาตลอดที่ไม่มีพี่ เราจะไปหาทุกเดือน ไปเป็นประจำที่โบสถ์ ทุกวันที่ 24  ถ้าไม่ว่างก็จะใช้การลงรูป แล้วก็ไปทำบุญอย่างอื่นให้พี่เขาแทน ส่วนการครบรอบ 1 ปี ก็ไปหาพี่เหมือนเดิม ทำบุญ ไปหาตรงนั้น รู้สึกว่าเร็วมากกับหนึ่งปีที่ไม่มีเขา ไม่เคยลืมและคิดถึงพี่ตลอด ยังรู้สึกใจหายอยู่ แต่พอทำใจได้ สิ่งที่เหลือคือความคิดถึง เรารักของเรา จะทำเท่าที่ทำได้"


"ความทรงจำที่มีต่อพี่ คือ เราเป็นคนที่ชอบให้พี่เตือน พี่บ่น เวลาขอคำปรึกษาจะได้คำปรึกษาแบบหลุดโลก เราต้องเปิดใจแล้วลองทำตามคำแนะนำของพี่ เขาเป็นความคิดไม่เหมือนคนอื่น แต่ออกมาเวิร์กมาก  รู้สึกเสียดายที่ไม่ได้เป็นน้องแท้ๆ ของเขา ในวงการบันเทิงเรานับถือพี่เขามาก ๆ เป็นพี่น้องกันจริงๆ  ไม่รู้ว่าชีวิตนี้จะมีแบบนี้อีกไหม มีพี่คนเดียวจริง ๆ ที่เป็นพี่เรา สิ่งที่อยากจะบอกพี่ โมบอกเขาไปหมดแล้ว รักเขา ซัพพอร์ต อยู่ข้างๆ เสมอ สิ่งเหล่านี้บอกพี่เขาไปหมด บอกมาตลอดอยู่แล้ว"

โม อมีนา เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ แตงโม นิดา (มีคลิป)

 ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ แตงโม นิดา (มีคลิป) ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ แตงโม นิดา (มีคลิป) ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ แตงโม นิดา (มีคลิป) ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ แตงโม นิดา (มีคลิป) ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ แตงโม นิดา (มีคลิป) ภาพจาก ig : mo_amena โม อมีนา เผยสิ่งที่ทำมาตลอด 1 ปีที่ไม่มีพี่ แตงโม นิดา (มีคลิป)

ภาพจาก ig : mo_amena

ข่าวแนะนำ