TNN online "หนิง ปณิตา" โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่

TNN ONLINE

บันเทิง

"หนิง ปณิตา" โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่

หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่

ความเคลื่อนไหวล่าสุด "หนิง ปณิตา" โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่

ยังได้รับความสนใจ กับประเด็นคำใบ้  "นางร้ายหน้าเหวี่ยง ขนเสื้อผ้าออกจากบ้านสามี" ที่หลายคนก็โยงมาที่ นักแสดงและผู้จัดการ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ซึ่งเธอก็ได้ออกมาปฏิเสธไปแล้วก่อนหน้านี้แล้วและยังทิ้งท้ายอีกว่า หากกลับไปประเทศไทยเมื่อไหร่ จะค่อยๆ เคลียร์ประเด็นต่างๆ ตอนนี้ขอเลือกทำในสิ่งที่สำคัญก่อน...  

หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่

ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่

ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่

ภาพจาก ig : ningpanita



ล่าสุด หนิง ปณิตา ได้โพสต์คลิปความสุข สุดซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่ กับข้อความที่ว่า "Happy Birthday  หม่าม้า หนูจะเป็นเด็กดี เข้มแข็ง อดทน ใจเย็น อ่อนโยน ซื่อสัตย์ กตัญญู เป็นแบบอย่างที่ดีให้หลาน ดูแลหลานให้ดีที่สุดแบบที่หม่าม้าเป็นให้ลูกทั้งสี่คน ทำให้หม่าม้าสบายใจไม่กังวล

ขอให้หม่าม้าสุขภาพแข็งแรง มีความสุขทุกๆวัน อยู่กับลูกหลานนานๆๆ  รู้เปล่า หม่าม้าของหนิงเป็นคนสวยและเก่งมากนะ หม่าม้าคนเดียวเลี้ยงลูก 4 คนเลยนะ โครตอดทน !!!!! หม่าม้าทำอาหารอร่อย แต่ก็เปลี่ยนหลอดไฟเก่ง ซ่อมหลังคาก็เป็น ทำได้ทุกอย่างจริงๆ ที่เป็นแบบอย่างที่ดีในทุกๆเรื่องจริงๆ ที่อยู่ข้างๆให้กำลังใจ ที่สำคัญจนวันนี้หนิงสีสิบกว่าแล้ว หม่าม้าก้อยังคงคอยเตือน สั่งสอนและอบรม มันหล่อหลอมให้หนิงเป็นหนิงในวันนี้  รักที่สุดในหัวใจ"

หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่ ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่ ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่ ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่

ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่ ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่ ภาพจาก ig : ningpanita หนิง ปณิตา โพสต์คลิปซึ้งอวยพรวันเกิดคุณแม่

ภาพจาก ig : ningpanita





ข่าวแนะนำ