TNN online คิมแจฮยอน- ซอดงซอง สมาชิกวง “N.Flying” ประกาศเข้ากรมทหารพร้อมกัน

TNN ONLINE

บันเทิง

คิมแจฮยอน- ซอดงซอง สมาชิกวง “N.Flying” ประกาศเข้ากรมทหารพร้อมกัน

คิมแจฮยอน- ซอดงซอง สมาชิกวง  “N.Flying”  ประกาศเข้ากรมทหารพร้อมกัน

สมาชิกวง “N.Flying” ประกาศเข้ากรมทหารเพิ่มอีกสองคนเพื่อให้แฟนๆ ไม่ต้องรอนาน ทำให้ปีนี้พวกเขาจะเข้ากรมทหารถึง 3 คนด้วยกัน

ช่วงเวลาที่แฟนคลับศิลปินเกาหลี ต้องเหงาที่สุดก็คือตอนที่ศิลปินต้องไปทำหน้าที่เข้ากรมทหารเพื่อรับใช้ชาติ และทำให้ต้องมีการพักกิจกรรมของวง หรือออกผลงานแบบไม่ครบทีม แต่ข่าวดีสำหรับแฟนคลับของ  วง “N.Flying” เพราะถึงแม้ว่าจะต้องเข้ากรมทหารแต่แฟน ๆ ก็ไม่ต้องรอกันนานเพราะว่าล่าสุด FNC Entertainment ต้นสังกัดของพวกเขาก็ได้ประกาศว่า 2 สมาชิกวง  คิมแจฮยอน (Kim Jae Hyun) และซอดงซอง (Seo Dong Sung)  ก็เตรียมตัวเข้ากรมทหารด้วย หลังจากที่ไม่นานนี้เพิ่งประกาศว่า ชา ฮุน (Cha Hun) เตรียมเข้ากรมทหารวันที่ 20 มีนาคม   

 

คิมแจฮยอน- ซอดงซอง สมาชิกวง  “N.Flying”  ประกาศเข้ากรมทหารพร้อมกัน คิมแจฮยอน ภาพจาก Instagram
@_.kimjaehyun._


 

คิมแจฮยอน- ซอดงซอง สมาชิกวง  “N.Flying”  ประกาศเข้ากรมทหารพร้อมกัน ซอดงซอง ภาพจาก Instagram
9_6_meng22







 

คิมแจฮยอน- ซอดงซอง สมาชิกวง  “N.Flying”  ประกาศเข้ากรมทหารพร้อมกัน ชาฮุน ภาพจาก Instagram

cchh_0712

 

 FNC Entertainment เผยว่าตอนนี้กำลังรอวันกำหนดเข้ากรมของคิม แจฮยอน ส่วนซอดงซองน้องเล็กของวงแม้จะยังไม่จำเป็นต้องเข้ากรมแต่ก็ตัดสินใจยื่นใบสมัครเข้ากรมไปเรียบร้อยแล้ว เพื่อที่แฟนๆ จะได้ไม่ต้องรอนานให้พวกเขากลับมารวมวงกันแบบครบทีมอีกครั้ง โดยทางค่ายจะประกาศวันเข้ากรมของ คิม แจฮยอน และ  ซอดงซอง ในภายหลัง และจะวางแผนงานที่ชัดเจนเกี่ยวกับกิจกรรมของสมาชิกวง N.Flying ต่อไปในอนาคต 


  เท่ากับว่าในปีนี้สมาชิก 3 คน ของ N.Flying จะเข้ากรม ส่วน ยูฮเวซึง (Yoo Hwe Seung) ได้ผ่านการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยแล้วในช่วงที่เดบิวต์ และ อีซึงฮยอบ (Lee Seung Hyub) พี่ใหญ่ของวงได้รับการยกเว้นการเกณฑ์ทหารเพราะเคยได้รับบาดเจ็บและเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าในปี 2014  












ข่าวแนะนำ