TNN online "ทนายเดชา" เผย "หนุ่ม กรรชัย" ไม่เคยฟ้องใคร แต่จะฟ้องคนนี้!?

TNN ONLINE

บันเทิง

"ทนายเดชา" เผย "หนุ่ม กรรชัย" ไม่เคยฟ้องใคร แต่จะฟ้องคนนี้!?

ทนายเดชา เผย หนุ่ม กรรชัย ไม่เคยฟ้องใคร แต่จะฟ้องคนนี้!?

เกิดอะไรขึ้น อยู่ดีๆ "ทนายเดชา" เผยว่า "หนุ่ม กรรชัย" ไม่เคยฟ้องใคร แต่จะฟ้องคนนี้!?

เกิดอะไรขึ้น เมื่อทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ได้ออกมาเผยว่า พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เตรียมฟ้องบุคคลคนหนึ่ง

ได้โพสต์ข้อความว่า "เท่าที่รู้จัก หนุ่ม กรรชัย โหนกระแสมาเป็นเวลานาน หนุ่มไม่เคยฟ้องใคร ยกเว้นว่าจะสุดทนแล้ว #ทนายคลายทุกข์"

ทนายเดชา เผย หนุ่ม กรรชัย ไม่เคยฟ้องใคร แต่จะฟ้องคนนี้!? ภาพจาก facebook : ทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา เผย หนุ่ม กรรชัย ไม่เคยฟ้องใคร แต่จะฟ้องคนนี้!?

ภาพจาก facebook : ทนายคลายทุกข์ ทนายเดชา เผย หนุ่ม กรรชัย ไม่เคยฟ้องใคร แต่จะฟ้องคนนี้!?

ภาพจาก facebook : Ch7HD News




ทำเอาหลายคนคอมเมนต์ถามว่า หนุ่ม กรรชัย จะฟ้องใคร ซึ่งทางทนายเดชา ได้แชร์ลิงค์ข่าว โดยมีเนื้อหาว่า "#พิธีกรรายการข่าวดัง ฟ้อง #อาจารย์อ๊อด ปมกล่าวหาเป็น #เจ้าพ่อมาเฟียข่าว #มาเฟียโซเชียล"


ทางทนายเดชา ยังคอมเมนต์เตือนทุกคนในเรื่องของการแสดงความคิดเห็นอีกด้วยว่า "FC ทนายคลายทุกข์ทุกท่านที่ติดตามเพจทนายคลายทุกข์จะรู้ว่าวิจารณ์แบบไหนติดคุกวิจารณ์แบบไหนเป็นวิจารณ์สุจริตกฎหมายยกเว้นความผิดผมให้ความรู้ทุกวันในฐานะที่เป็นทนายความที่มีใบอนุญาตว่าความ" , "การที่เราไม่ได้มีความรู้ทางด้านกฎหมายแต่เรามีความรู้ทางด้านอื่นหรือจบสาขาอื่นที่ไม่ใช่สาขานิติศาสตร์การแสดงความคิดเห็นท่านต้องระมัดระวังมิฉะนั้นท่านอาจถูกดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาทได้ด้วยความเป็นห่วง"

ทนายเดชา เผย หนุ่ม กรรชัย ไม่เคยฟ้องใคร แต่จะฟ้องคนนี้!?



ข่าวแนะนำ