TNN online "มารี" โพสต์ขอโทษ ปมร้อน "คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน"

TNN ONLINE

บันเทิง

"มารี" โพสต์ขอโทษ ปมร้อน "คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน"

มารี โพสต์ขอโทษ ปมร้อน คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน

เคลื่อนไหวแล้ว!! "มารี" โพสต์ขอโทษ ปมร้อน "คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน"

โดนทัวร์ลงหนัก!!  สำหรับ นักแสดงสาว "มารี เบรินเนอร์" หลังหลุดพูดประโยค "คนไทยมีนิสัยชอบผ่อน"  ทำชาวเน็ตถล่มคอมเมนต์ถึงเรื่องดังกล่าว ประมาณว่า  ชีวิตคนเราต้นทุนและโอกาสมันไม่เท่ากัน..

มารี โพสต์ขอโทษ ปมร้อน คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน

ภาพจาก ig : marie_broenner



ล่าสุด มารี มีความเคลื่อนไหวครั้งแรก ชี้แจงปมร้อนบนโซเชียล ว่า "มารีขอใช้พื้นที่ตรงนี้ชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นนะคะ จากเนื้อหาในคลิป มารีได้ใช้คำว่า "คนไทย" ติดนิสัยผ่อน ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ได้มีเจตนาในความหมายลบนะคะ เพราะที่พูดหมายถึงตัวเองด้วยที่เคยมีประสบการณ์ผ่อนทั้งบ้าน ทั้งรถ และ regret ทีหลังมาแล้ว มารีจึงแค่อยากแนะนำ/ให้ข้อคิด ในสิ่งที่ได้เจอมาค่ะ จึงอยากแชร์ให้ฟังและอยากให้ทุกคนระมัดระวังในเรื่องการผ่อนต่างๆ 


ปล.มารีไม่ได้หมายความว่าการผ่อนเป็นเรื่องไม่ดีหรือไม่จำเป็นนะคะ แค่บางทีการที่เราเลือกผ่อนหลายอย่างโดยไม่ทันคิดละเอียด (จากประสบการณ์ตัวเองและคนรอบตัว) อาจจะกลายเป็นการสร้างค่าใช้จ่ายเกินตัวที่ทำให้ตัวเองลำบากในอนาคต เพียงแต่อยากให้ทุกคนคำนวณให้ดี ๆ ไม่ได้มีเจตนาใดๆ ที่จะดูถูกผู้อื่นเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ 


หากมีข้อผิดพลาด หรือ ใช้คำพูดที่ผิด หรือ ทำให้เกิดการเข้าใจผิดใด มารีขอโทษทุกคน ณ ทีนี้ นะคะ"

มารี โพสต์ขอโทษ ปมร้อน คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน

ภาพจาก ig : marie_broenner มารี โพสต์ขอโทษ ปมร้อน คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน

ภาพจาก ig : marie_broenner มารี โพสต์ขอโทษ ปมร้อน คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน ภาพจาก ig : marie_broenner มารี โพสต์ขอโทษ ปมร้อน คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน ภาพจาก ig : marie_broenner มารี โพสต์ขอโทษ ปมร้อน คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน ภาพจาก ig : marie_broenner มารี โพสต์ขอโทษ ปมร้อน คนไทยติดนิสัยชอบผ่อน

ภาพจาก ig : marie_broenner

ข่าวแนะนำ