TNN online "ลิลลี่ ภัณฑิลา" ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ "มารี เบิร์นเนอร์"

TNN ONLINE

บันเทิง

"ลิลลี่ ภัณฑิลา" ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ "มารี เบิร์นเนอร์"

ลิลลี่ ภัณฑิลา  ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ มารี เบิร์นเนอร์

"ลิลลี่" ปลื้มน้ำตาแตก "ชินวุฒ" แต่งเพลงให้ เผยยังไม่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน พร้อมยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ "มารี เบิร์นเนอร์"

นักแสดงคนดัง "ลิลลี่ ภัณฑิลา วิน ปานสิริธนาโชติ" แฟนสาวคนสวยของ "ชิน ชินวุฒ อินทรคูสิน" ปลื้มใจสุดๆ เมื่อ ชิน แต่งเพลงใหม่ให้ตัวเอง บอกได้ฟังแล้วถึงกับน้ำตาแตก ส่วนจะใช่เพลงที่ใช้ในงานแต่งหรือเปล่า รอติดตามกัน แต่ที่แน่ๆ ยังไม่มีเซอร์ไพรส์ขอแต่งในปีนี้แน่นอน 


พร้อมเคลียร์ประเด็นดราม่าร้อนแรง ของเพื่อนสนิท "มารี เบิร์นเนอร์" กับคำพูดที่ว่า คนไทยติดนิสัยชอบผ่อนมากๆ ในรายการที่ ลิลลี่และมารี เป็นพิธีกรร่วมกัน ลิลลี่ ยอมรับว่า มารี เครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมยกมือไหว้ขอโทษ เพราะเพื่อนไม่มีเจตนาที่ไม่ดี

ลิลลี่ ภัณฑิลา  ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ มารี เบิร์นเนอร์

ภาพจาก True Inside


ลิลลี่ เผยว่า "ปีนี้ของขวัญวาเลนไทน์ พี่ชินแต่งเพลงให้ ได้ฟังแล้ว น้ำตาแตกเลย ส่วนเอ็มวีเพลงตัวเต็มจะปล่อยวันที่ 16 ก.พ ในวันนี้ (14 ก.พ 66) จะมีคลิปสั้นๆ ออกมาให้ได้เห็นกัน  คือจริง ๆ เลยตัวเองอยากให้พี่ชินปล่อยเพลงช้าอยู่แล้ว และไม่คิดว่าเขาจะคัมแบ็กด้วยการแต่งเพลงช้าให้เรา จะเป็นเพลงที่ใช้ในงานแต่งหรือเปล่า ก็รอดูกัน


ส่วนบ้านที่สร้างด้วยกัน ไว้เป็นเรือนหอ ก็อยู่ในส่วนก่อสร้าง อยากให้บ้านเสร็จก่อน แต่ก็เขาไม่มาขอสักที ด้วยความที่เราคบกันมานานเข้าปีที่ 9 แล้ว และทุกอย่างก็ลงตัว และคิดว่าไม่น่าจะใช่ปีนี้แน่นอน เย็นนี้ล็อกตัวทานข้าวด้วยกัน แอบเตรียมตัวนิดนึง เผื่อมีเซอร์ไพรส์" 

ลิลลี่ ภัณฑิลา  ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ มารี เบิร์นเนอร์

ภาพจาก ig : lilyypantila ลิลลี่ ภัณฑิลา  ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ มารี เบิร์นเนอร์

ภาพจาก ig : lilyypantila ลิลลี่ ภัณฑิลา  ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ มารี เบิร์นเนอร์

ภาพจาก ig : lilyypantila



นอกจากนี้ สาวลิลลี่ ก็ขอเคลียร์ประเด็นดราม่าของเพื่อนรัก อย่าง มารี เบิร์นเนอร์ ว่า "เราเป็นพิธีกรของกัน เพราะว่าเป็นรายการของเราเอง และในทุกครั้งที่จะมีแขกรับเชิญมา เราจะมีการพูดคุยกันอยู่แล้ว ประเด็นวันนั้นคือ พี่ปุ้มปุ้ย พูดเรื่องการโปะบ้าน แล้วมารีก็พูดไป บอกตรงๆ ก็ตกใจเราไม่คิดว่าจะเป็นประเด็นดราม่า ขอโทษจริง ๆ ขอโทษแทนเพื่อน ขอโทษผู้ฟังทุกคนด้วย เราเป็นเพื่อนสนิทกับมารี มานานแล้ว เรารู้ว่าเขาไม่มีเจตนาเชิงลบอะไรเลย ที่จะสื่อไปแบบนั้น ได้มีการพูดคุย มารีก็มีความเครียดเหมือนกัน เพราะเป็นประเด็นที่ค่อนข้างหนักอยู่นะ ก็มีปลอบใจประมาณว่าไม่เป็นไรนะ ต่างคนก็ต่างความคิดเห็นกัน เดี๋ยวคงต้องรอให้เขาออกมาพูดเองดีกว่า ถือว่าเหตุการณ์นี้ก็เป็นบทเรียนให้กับตัวเอง และ มารี ด้วย ทุกอย่างก็ต้องคิดก่อนพูด ส่วนตัวแล้ว มารี เขาเป็นคนชัดเจนในทุกเรื่อง แต่เจตนาของเขาไม่ใช่ไม่ดี แต่บางคำพูดอาจจะออกมาดูรุนแรงเกินไป ตัวเองเข้าใจทุกคน ทุกฝ่าย ได้อ่านคอมเมนต์ต่าง ๆ "

ลิลลี่ ภัณฑิลา  ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ มารี เบิร์นเนอร์ ภาพจาก Youtube ว่ามาดิ with Lily and Marie EP.43 ลิลลี่ ภัณฑิลา  ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ มารี เบิร์นเนอร์ ภาพจาก ig : lilyypantila ลิลลี่ ภัณฑิลา  ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ มารี เบิร์นเนอร์ ภาพจาก ig : lilyypantila ลิลลี่ ภัณฑิลา  ยกมือไหว้ขอโทษแทนเพื่อน ประเด็นดราม่าของ มารี เบิร์นเนอร์

ภาพจาก ig : lilyypantila

ข่าวแนะนำ