TNN online มองไปข้างหน้า "อาทิตย์ ริว" ไม่ติดใจฟ้อง หลังมีบุคคลปริศนาโพสต์แฉใช้ความจนทำคอนเทนต์ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

มองไปข้างหน้า "อาทิตย์ ริว" ไม่ติดใจฟ้อง หลังมีบุคคลปริศนาโพสต์แฉใช้ความจนทำคอนเทนต์ (มีคลิป)

มองไปข้างหน้า อาทิตย์ ริว ไม่ติดใจฟ้อง หลังมีบุคคลปริศนาโพสต์แฉใช้ความจนทำคอนเทนต์ (มีคลิป)

พร้อมให้อภัย ที่ทำไปอาจใจร้อน "อาทิตย์ ริว" ออกมาโพสต์หลังเกิดประเด็นดราม่า มีบุคคลปริศนาโพสต์แฉวีกรรมใช้ความจนทำคอนเทนต์


เป็นประเด็นร้อนแรงอย่างต่อเนื่องบนกระแสโลกออนไลน์ที่ได้กล่าวถึงอดีตพระเอกยุค 90 "อาทิตย์ ริว" ที่พลิกพลันชีวิตจากพระเอกดังสู่พ่อค้าขายของมือสองตามตลาดนัด ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้มีบุคคลปริศนาออกมาโพสต์แฉวีรกรรมของ 'ริว' ผ่านโลกออนไลน์ หลังจากที่เจ้าตัวเห็นโพสต์ดังนั้นเลยเดือด และโพสต์เตือนบุคคลดังกล่าวว่าจะเตรียมฟ้อง ดำเนินคดีข้อหาหมิ่นประมาท 



มองไปข้างหน้า อาทิตย์ ริว ไม่ติดใจฟ้อง หลังมีบุคคลปริศนาโพสต์แฉใช้ความจนทำคอนเทนต์ (มีคลิป)

ภาพจาก : Ryu Atith

มองไปข้างหน้า อาทิตย์ ริว ไม่ติดใจฟ้อง หลังมีบุคคลปริศนาโพสต์แฉใช้ความจนทำคอนเทนต์ (มีคลิป)

ภาพจาก : Ryu Atith


ล่าสุด "อาทิตย์ ริว ตั้งสวัสดิ์รัตน์" ก็ได้ออกมาอัปเดตความเคลื่อนไหวบนเฟซบุ๊กอีกครั้ง เมื่อเช้าวันนี้ (12 ก.พ.66)  ว่าตนจะใจเย็นลง และปล่อยผ่านกับเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุข้อความว่า  

"ปล่อยผ่านเรื่องเล็กน้อย มองไปข้างหน้า ให้อภัยนะครับ นี้คือคนไทย กระแสแห่งธารน้ำใจหลังใหลส่งมาให้ ขอบพระคุณครับ ผมอาจจะล้า เจ็บอีกครั้งที่ใจ เพราะคนใกล้ ไหวมั้ยนะ ริว อาทิตย์ ก้าวแรกที่ต้องพาใจของแฟนหลับไปด้วยกัน ผมอาจใจร้อน แต่ใจจริงก็ไม่เคยคิดทำร้ายใคร ความจริงเท่านั้นที่บางคนรับได้ บางคนก็รับไม่ได้ นานาจิตตัง 

โอกาสเริ่มใหม่สินะ ก็จะลองเป็นคนใจเย็นอีกครั้งคงต้องเจ็บแบบนี้ไปเสมอกับคนที่คอยราดน้ำมันในกองไฟบนทุ่งราเวนเดอร์ ขอบคุณมากครับ ผมจะลองปล่อยผ่านเรื่องนี้ไป สู้นะ คือ กำลัง ใจ เราต้องรักษา รักตัวเองสินะ ดูแลหัวใจที่กำลังอ่อนแรง จริงๆ แล้วใครหากลำบากใจที่เห็นหน้าผมบนสื่อ แนะนำว่ากรุณาเลี้ยวขวา ไปช่อง2 รับยาบ้าง รักษาตัวเองนะ ตรวจใจตนเองว่ายังไหวมั้ย ทนได้มั้ย รักษาที่หมอนะ ยาเขามี ผมเองก็ต้องรักษาอาการบาดเจ็บ

ที่บางครั้งยาหมอก็ไม่แรงพอ ใจมันด้านชา รักษาไปก็ไม่หาย คิดถึงคนรักที่อยู่ในนิยาย คอยชุบใจให้ตื่น

ขอบคุณมากครับ สู้ไปด้วยกัน เลือดสุพรรณเอ้ย นั้นแหละพอแล้ว แต่เราเป็นคนอย่าเป็นใจหมาก็พอ เห่าได้ เห่าไป เกรียนคีย์บอร์ดก็มา จงระวังการใช้คำพูดที่ไม่สมควร เรามาดีแล้ว

สุภาพชนกันเถิด อภัยให้กัน นี้คือคนไทยด้วยกันเรามารักสามัคคีกันใต้ร่มธงชาติไทย รักกันไว้ ผมรักพวกคุณเสมอนะครับ อยากหายตัวอีกครั้ง" 

ซึ่งสืบเนื่องมาจากก่อนหน้านั้นมีบุคคลปริศนาออกมาโพสต์แฉเรื่องราววีรกรรมที่ 'ริว' ใช้ความจนทำคอนเทนต์ และเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 66 ที่ผ่านมาด้านพระเอกหนุ่ม 'ริว อาทิตย์' ก็ได้โพสต์ว่าตนนั้นเตรียมฟ้องบุคคลปริศนาดังกล่าว ฐานหมิ่นประมาท



มองไปข้างหน้า อาทิตย์ ริว ไม่ติดใจฟ้อง หลังมีบุคคลปริศนาโพสต์แฉใช้ความจนทำคอนเทนต์ (มีคลิป)

ภาพจาก : Ryu Atith มองไปข้างหน้า อาทิตย์ ริว ไม่ติดใจฟ้อง หลังมีบุคคลปริศนาโพสต์แฉใช้ความจนทำคอนเทนต์ (มีคลิป)

ภาพจาก : Ryu Atith


ด้านชาวเน็ตต่างมาคอมเมนต์ให้กำลังใจต่างๆ นานา อาทิ เปิดรับแต่พลังงานที่ดีให้ตัวเองนะคะ ปรับจูนหัวใจไปสู่สิ่งที่ดีงาม อยากเห็นคุณริวในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดนะคะ, 

มีคนรักและหวังดีกับริวอีกเยอะแยะ รอติดตามผลงานของริวอยู่นะคะ..สู้ๆนะ



มองไปข้างหน้า อาทิตย์ ริว ไม่ติดใจฟ้อง หลังมีบุคคลปริศนาโพสต์แฉใช้ความจนทำคอนเทนต์ (มีคลิป) ภาพจาก : Ryu Atith


อย่างไรก็ตามสำหรับเรื่องราวที่ทาง 'ริว อาทิตย์'  ได้เปิดเผยเรื่องการฟ้องบุคคลปริศนาดังกล่าว ก็ต้องรอทางเจ้าตัวออกมาให้ข้อมูลอีกทีว่ามีการดำเนินคดีไปแล้วหรืออย่างไร  

ข่าวแนะนำ