TNN online "แม่แตงโม" ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี

TNN ONLINE

บันเทิง

"แม่แตงโม" ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี

แม่แตงโม ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี

"แม่ภนิดา" ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานรำลึกครบ 1 ปี การจากไปของ "แตงโม นิดา" ติงน้องเป็นคริสต์ จัดแบบพุทธคงไม่ค่อยดี...

เป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง นักแสดงสาว "แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์" ประสบอุบัติเหตุตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ฝ่านมา ล่าสุด (9 ก.พ 66) คุณแม่ภนิดา แม่ของแตงโม ได้ออกมาวอนแฟนคลับ อย่าจัดงานรำลึกครบ 1 ปี "แตงโม" เพราะยังทำใจไม่ได้

แม่แตงโม ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี ภาพจาก ig : melonp.official แม่แตงโม ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี ภาพจาก ig : melonp.official แม่แตงโม ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี ภาพจาก True Inside แม่แตงโม ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี ภาพจาก True Inside

แม่แตงโม ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี

ภาพจาก True Inside


แม่ภนิดา เผยว่า "ประกาศงดจัดกิจกรรมระลึกถึงลูกสาวที่พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ครบ 1 ปี ในวันที่ 24 ก.พ.นี้ เพราะว่ายังทำใจไม่ได้ ไปจุดเกิดเหตุก็ไม่ได้ รับไม่ได้ที่ลูกจากไป หากจะทำก็คงจะทำเงียบๆ กับครอบครัว พอทราบข่าวว่าจะมีแฟนคลับของแตงโม จะจัดทำบุญที่ท่าเรือ แม่ไม่ได้ติดต่อกับทีมงาน เพราะทำใจไม่ได้ เลยอยากให้งดจัดกิจกรรมใหญ่ และจะไม่ไปร่วมงานด้วย แตงโมเป็นคริสต์ การจัดพิธิแบบพุทธศาสนาดูจะไม่ค่อยดี ซึ่งพอใกล้ครบ 1 ปี ลูกจากไป ก็ยิ่งคิดถึงลูกมาก อยากให้เขามาหา แต่ไม่เคยมาเลย


ส่วนในวันที่ 2 มี.ค.นี้ จะไปขึ้นศาลอีกครั้ง เรื่องการเรียกค่าสินไหมทดแทน จากคนบนเรือ แซน วิศาพัช  ,กระติก อิจศรินทร์ , จ็อบ นายนิทัศน์ ,เอ็ม (กุนซือ) ส่วน ปอ นายตนุภัทร  และ โรเบิร์ต นายไพบูลย์  นั้นเขาจ่ายมาแล้ว ตรงตามที่สัญญามาตลอด

แม่แตงโม ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี

ภาพจาก ig : melonp.official แม่แตงโม ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี ภาพจาก ig : melonp.official แม่แตงโม ยังทำใจไม่ได้ วอนแฟนคลับ อย่าจัดงานครบ 1 ปี

ภาพจาก ig : melonp.official




ข้อมูล ข่าวสด

ข่าวแนะนำ