TNN online "เสก โลโซ" โพสต์ข้อความถึงลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" หลังเลิกแฟนสาว บอกกลับบ้านนะลูก... (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เสก โลโซ" โพสต์ข้อความถึงลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" หลังเลิกแฟนสาว บอกกลับบ้านนะลูก... (มีคลิป)

เสก โลโซ โพสต์ข้อความถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์  หลังเลิกแฟนสาว บอกกลับบ้านนะลูก... (มีคลิป)

กลับบ้านนะลูก... "เสก โลโซ" โพสต์ข้อความถึงลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" หลังเลิกแฟนสาว พร้อมให้อภัยถ้าก๊อปปี้โชว์รักตนจริงๆ ไม่ติดใจถ้าจะเอาชื่อใช้หากิน...


หลังจากที่ "ดรีม กัญญาณัฐ" แฟนสาวของ "เสือ เสฏกานต์" ลูกชายของร็อคเกอร์สตาร์ดัง "เสก โลโซ หรือ เสกสรรค์ ศุขพิมาย" มีกระแสข่าวประมาณว่า เลิกรากันแล้ว 

เหตุมีแฟนถาม ดรีม แฟนสาว ถึงสถานะความรัก เธอตอบว่า "จะให้ตอบยังไงดีเอยย โสดนะคะ", "ไม่รู้จะพูดยังไงเลยค่ะ รักษาหัวใจตัวเองให้ดี รักตัวเองให้มากๆ ก่อนจะรักใคร ทุกคนสมควรได้รับความรักที่ดี และสบายใจค่ะ สักวันจะมีคนเข้ามารักเรา เราทุกคนสมควรที่จะได้รับความรักที่ดี เฮลตี้ และดีต่อใจค่ะ"

เสก โลโซ โพสต์ข้อความถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์  หลังเลิกแฟนสาว บอกกลับบ้านนะลูก... (มีคลิป) ภาพจาก ig : tiger_stt เสก โลโซ โพสต์ข้อความถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์  หลังเลิกแฟนสาว บอกกลับบ้านนะลูก... (มีคลิป)

ภาพจาก ig : dadadreams



ด้าน เสก โลโซ มีความเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความถึงลูกชาย "เสือ เสฏกานต์" ว่า "ไม่มีใครรักลูกเท่าพ่อกับแม่ กลับบ้านนะลูก พ่อกับแม่รออยู่ทุกลมหายใจ…"

เสก โลโซ โพสต์ข้อความถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์  หลังเลิกแฟนสาว บอกกลับบ้านนะลูก... (มีคลิป) ภาพจาก facebook : SEK LOSO เสก โลโซ โพสต์ข้อความถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์  หลังเลิกแฟนสาว บอกกลับบ้านนะลูก... (มีคลิป) ภาพจาก facebook : SEK LOSO

เสก โลโซ โพสต์ข้อความถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์  หลังเลิกแฟนสาว บอกกลับบ้านนะลูก... (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : SEK LOSO



นอกจากนี้ "เสก โลโซ" ยังโพสต์ข้อความที่กรณีที่ก๊อปปี้โชว์ด้วยว่า "เมื่อสำนึกผิดและขอโทษกัน พี่ก็พร้อมที่จะให้อภัย ถ้ารักพี่จริงก็ขอให้พวกเราทุกคนช่วยกันรักษาชื่อเสียงและภาพพจน์ของพี่เอาไว้ เพราะพวกน้องๆทุกคนเอาชื่อของพี่ไปหากิน โชคดีนะทุกคน…"


เสก โลโซ โพสต์ข้อความถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์  หลังเลิกแฟนสาว บอกกลับบ้านนะลูก... (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : SEK LOSO เสก โลโซ โพสต์ข้อความถึงลูกชาย เสือ เสฏกานต์  หลังเลิกแฟนสาว บอกกลับบ้านนะลูก... (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : SEK LOSO

ข่าวแนะนำ