TNN online ออกจากคุกแล้ว!! 'ซึงรี' ได้รับอิสรภาพ 2วันก่อนกำหนดออกจากเรือนจำ จากความผิด 9 ข้อหา

TNN ONLINE

บันเทิง

ออกจากคุกแล้ว!! 'ซึงรี' ได้รับอิสรภาพ 2วันก่อนกำหนดออกจากเรือนจำ จากความผิด 9 ข้อหา

ออกจากคุกแล้ว!! 'ซึงรี' ได้รับอิสรภาพ 2วันก่อนกำหนดออกจากเรือนจำ จากความผิด 9 ข้อหา

สื่อเกาหลีใต้ตีข่าวเรื่องที่ “ซึงรี” ศิลปินหนุ่มชื่อฉาวล่าสุดได้รับอิสรภาพแล้วก่อนกำหนด 2 วัน ท่ามกลางเสียงวิจารณ์หนาหูเช่นเคย!!

ไม่กี่วันก่อนหน้านี้มีข่าวว่า “ซึงรี” (Seungri) หรือ “อีซึงฮยอน” (Lee Seung Hyun) ศิลปินหนุ่มคนดังซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะน้องเล็กวง “บิ๊กแบง” (BIGBANG) มีกำหนดออกจากคุกในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ปีเศษหลังชดใช้ความผิดจาก 9 ข้อหาร้ายแรงสืบเนื่องจากสถานเริงรมย์ที่เขาร่วมก่อตั้งอย่างคลับ “เบิร์นนิ่ง ซัน” (Burning Sun) 


แต่ล่าสุดสื่อเกาหลีรายงานวันนี้ (9 ก.พ.66) ว่า “ซึงรี” ออกจากเรือนจำได้รับอิสรภาพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 2 วันก่อนกำหนดตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ท่ามกลางเสียงวิจารณ์ที่ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากชาวเน็ตไม่น้อยมองว่าเขาชดใช้ความผิดยังไม่สาสมกับสิ่งที่ได้กระทำลงไป!!


ออกจากคุกแล้ว!! 'ซึงรี' ได้รับอิสรภาพ 2วันก่อนกำหนดออกจากเรือนจำ จากความผิด 9 ข้อหา

ภาพจาก: Twitter #Seungri


ทั้งนี้ “ซึงรี” วัย 32 ปี เริ่มต้นขึ้นศาลในช่วงเข้ากรมรับใช้ชาติเมื่อช่วงต้นปี 2020 ก่อนจะถูกศาลทหารตัดสินเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2021 ให้เขารับโทษจำคุก 3 ปี และปรับอีกเกือบ 1 ล้านดอลลาร์หรือเกือบ 33 ล้านบาท จากความผิดทั้งหมด 9 ข้อหา ซึ่งมีทั้งการจัดให้มีการค้าประเวณี, ลักลอบเล่นพนันในต่างแดน, แอบถ่ายคลิปโป๊โดยไม่ได้รับความยินยอมจากฝ่ายหญิง, ฉ้อโกง, ข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย


แต่หลังจากนั้นช่วงต้นปี 2022 เขาได้ลดโทษเหลือ 18 เดือน หรือครึ่งหนึ่งจากเดิม หลังจากได้ยื่นอุทธรณ์และยอมรับสารภาพผิด จากเดิมยืนยันปฏิเสธเกือบทุกข้อกล่าวหา ก่อนจะมีข่าวเตรียมออกจากคุกในช่วงต้นปีนี้ จนกระทั่งมีข่าวยืนยันออกมาในวันนี้ว่าเขาได้ออกจากคุกเป็นที่เรียบร้อย  หลังจากนี้เชื่อว่าหลายฝ่ายยังคงเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของเขาคนนี้หลังจากบัญชี IG ถูกลบเนื่องจากต้องคดีทางเพศเมื่อปีที่ผ่านมา

ข่าวแนะนำ