TNN online "บุ๊คโกะ" ฟาดเดือด!! โพสต์ทวงเงินค่าตัวเลยกำหนดมานานมาแล้ว

TNN ONLINE

บันเทิง

"บุ๊คโกะ" ฟาดเดือด!! โพสต์ทวงเงินค่าตัวเลยกำหนดมานานมาแล้ว

บุ๊คโกะ ฟาดเดือด!! โพสต์ทวงเงินค่าตัวเลยกำหนดมานานมาแล้ว

ฟาดเดือด!! "บุ๊คโกะ" โพสต์ทวงเงินค่าตัว หลังเลยกำหนดมานานมาแล้ว เหนื่อยที่จะทวง...

ฟาดแซ่บกลางไอจีสตอรี่!!! สำหรับพิธีกรนักแสดง "บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล" ที่อยู่ดีๆ ถึงกับทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ทวงเงินค่าตัว ที่ล่าช้าเลยกำหนดมานานมากแล้ว 

บุ๊คโกะ ฟาดเดือด!! โพสต์ทวงเงินค่าตัวเลยกำหนดมานานมาแล้ว

ภาพจาก ig : bookko



บุ๊คโกะ โพสต์ว่า "ท่านใดถึงกำหนดจ่ายเงินค่าตัว ก็จ่ายเลยคร้า ดิฉันมาเที่ยวเป็นเดือนแล้วคร้า จนจะกลับหล่ะ ช่วยกรุณาจ่ายด้วย เลยกำหนดมานานแล้ว ผจก. เริ่มอายแล้ว เหมือนไปขอเงินเลยค่ะ แต่!!มันคือเงินค่าตัวดิฉัน ไม่อายค่ะ เกินคำว่าช้ามานานแล้ว เวลาทำงานทำเต็มี่ ทุกงาน เหนื่อยจะทวงถามแล้ว ปล.ลูกค้าที่จ่ายตรงเวลากราบขอบพระคุณมาก ๆ ค่ะ ที่เห็นใจเขาใจเรา ฝากไว้ให้คิดด้วยนะคะ"

บุ๊คโกะ ฟาดเดือด!! โพสต์ทวงเงินค่าตัวเลยกำหนดมานานมาแล้ว

ภาพจาก ig : bookko



ทางผู้จัดการส่วนตัว "บุ๊คโกะ" ได้เผยกับทีมข่าวว่า "เรื่องที่ไม่ได้รับเงินค่าจ้าง ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย เพราะจะแจ้งล่วงหน้าก่อนรับงานว่าไม่รับเครดิต แต่บางงานก็จะเป็นแบบของคนรู้จัก ทำให้ปฏิเสธได้ยาก และบังเอิญจ่ายเงินให้ช้า ที่โพสต์ก็แค่เป็นการพูดถึงเฉยๆ ให้รู้ใจเขาใจเรา ไม่มีการฟ้องร้องอะไร อารมณ์แบบน้อยใจ นอยด์ ทางน้องบุ๊คโกะ ก็ไม่ได้จะเอาความอะไร แบบทำงานแล้ว ก็ต้องได้เงินสิ ประมาณนั้น"


บุ๊คโกะ ฟาดเดือด!! โพสต์ทวงเงินค่าตัวเลยกำหนดมานานมาแล้ว ภาพจาก ig : bookko บุ๊คโกะ ฟาดเดือด!! โพสต์ทวงเงินค่าตัวเลยกำหนดมานานมาแล้ว

ภาพจาก ig : bookko บุ๊คโกะ ฟาดเดือด!! โพสต์ทวงเงินค่าตัวเลยกำหนดมานานมาแล้ว

ภาพจาก ig : bookko บุ๊คโกะ ฟาดเดือด!! โพสต์ทวงเงินค่าตัวเลยกำหนดมานานมาแล้ว ภาพจาก ig : bookko บุ๊คโกะ ฟาดเดือด!! โพสต์ทวงเงินค่าตัวเลยกำหนดมานานมาแล้ว

ภาพจาก ig : bookko

ข่าวแนะนำ