TNN online "รัล ณัทธมนกาญจน์" โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังเที่ยวตุรกีพร้อมคุณแม่ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"รัล ณัทธมนกาญจน์" โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังเที่ยวตุรกีพร้อมคุณแม่ (มีคลิป)

รัล ณัทธมนกาญจน์ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังเที่ยวตุรกีพร้อมคุณแม่ (มีคลิป)

"รัล ณัทธมนกาญจน์" ปลอดภัยดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังพาคุณแม่เที่ยวตุรกี และเกิดแผ่นดินไหว

อดีตนางเอกชื่อดัง "รัล ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" หรือ "รัล นพวรรณ"  เจ้าของผลงานระดับตำนานอย่าง พระจันทร์แดง, สองผู้ยิ่งใหญ่, มนต์รักอสูร และอีกมากมาย เธอหายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงพักใหญ่ ซึ่งตอนนี้ได้ผันตัวเป็นแม่ค้าเปิดร้านอาหาร และทำธุรกิจรีสอร์ท


ล่าสุด รัล ณัทธมนกาญจน์ พร้อมคุณแม่ ได้บินลัดฟ้า ไปท่องเที่ยวที่ประเทศตุรกี ซึ่งเป็นช่วงที่ตุรกีมีเหตุแผ่นดินไหว ทำเอาหลายคนเป็นห่วงความปลอดภัยของเธอและคุณแม่

รัล ณัทธมนกาญจน์ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังเที่ยวตุรกีพร้อมคุณแม่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : run_natthamonkarn รัล ณัทธมนกาญจน์ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังเที่ยวตุรกีพร้อมคุณแม่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : run_natthamonkarn




อดีตดาราดัง "รัล ณัทธมนกาญจน์" ได้อัปเดตว่า "ละข้อความมาสอบถาม รัลและคุณแม่ปลอดภัยดีนะคะ ตอนนี้อยู่ที่Istanbul ที่นี่ มีพายุหิมะเข้าทำให้ต้องอยู่โรงแรมรอดูสถานการณ์ แอบลุ้นคืนนี้จะได้กลับไทยไหม ทราบข่าวว่าแผ่นดินไหวตุรกี 6/2/66 สถานการณ์รุนแรงมากค่ะ 🇹🇷 รัลขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวผู้สูญเสียในเหตุการณ์แผ่นดินไหวที่ตุรกี และขอส่งกำลังใจให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยทุกท่านที่กำลังเร่งดำเนินการค้นหาผู้รอดชีวิต"

รัล ณัทธมนกาญจน์ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังเที่ยวตุรกีพร้อมคุณแม่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : run_natthamonkarn รัล ณัทธมนกาญจน์ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังเที่ยวตุรกีพร้อมคุณแม่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : run_natthamonkarn รัล ณัทธมนกาญจน์ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังเที่ยวตุรกีพร้อมคุณแม่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : run_natthamonkarn รัล ณัทธมนกาญจน์ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังเที่ยวตุรกีพร้อมคุณแม่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : run_natthamonkarn รัล ณัทธมนกาญจน์ โพสต์ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง หลังเที่ยวตุรกีพร้อมคุณแม่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : run_natthamonkarn

ข่าวแนะนำ