TNN online "อ้น สราวุธ" - "ดัง พันกร" โพสต์ให้กำลังใจ "อาทิตย์ ริว"

TNN ONLINE

บันเทิง

"อ้น สราวุธ" - "ดัง พันกร" โพสต์ให้กำลังใจ "อาทิตย์ ริว"

อ้น สราวุธ - ดัง พันกร โพสต์ให้กำลังใจ อาทิตย์ ริว

"อ้น สราวุธ" - "ดัง พันกร" โพสต์ให้กำลังใจ "อาทิตย์ ริว" หลังชีวิตพลิกผัน เป็นคนไร้บ้าน อาบน้ำในปั๊ม กินนอนข้างถนน...

ทำเอาหลายคนช็อก!! เมื่ออดีตพระเอกดัง ยุค 90 "อาทิตย์ ริว" ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงชีวิตที่ตกอับ เป็นคนไร้บ้าน อาบน้ำในปั๊ม กินนอนข้างถนน... ทั้งเรื่องครอบครัวที่ล้มเหลว เคยเข้าไปรักษาตัวในโรงพยาบาลบ้า


ในวันนั้นเขาโด่งดังเป็นพลุแตก ชื่อเดิมของ ริว คือ  รัฐตะ อัศวรัฐ เข้าวงการตั้งแต่อายุ 14 ปี เริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จัก เป็นขวัญใจของสาวๆทั้งประเทศด้วยรูปร่างหน้าตาที่สดใส ยิ้มหวาน แถมยังฝากผลงานมาแล้วมากมาย เช่น รักทะเล้น, วัยร้ายไฮสคูล, กาเหว่าที่บางเพลง, เทพธิดาโรงงาน และยังเคยแสดงภาพยนตร์เรื่อง 303 กลัว/กล้า/อาฆาต, เด็กเดนถ่ายมิวสิกวิดีโอ ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร ถ่ายโฆษณาและเป็นพรีเซ็นเตอร์มากมาย

อ้น สราวุธ - ดัง พันกร โพสต์ให้กำลังใจ อาทิตย์ ริว



ด้านคนบันเทิงอย่าง ยุค 90 อย่าง "อ้น สราวุธ มาตรทอง" ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ ว่า "เป็นกำลังใจให้นะคับริว ได้ทราบข่าวเรื่องราวชีวิตปัจจุบันของเขา ตกใจเหมือนกันนะ ครั้งหนึ่งในยุค 90s เราเคยได้ถ่ายโฆษณาคู่กัน อาจเป็นเวลาช่วงหนึ่งไม่นานพอจะทำให้สนิทสนมกันมากมาย แต่มองเขาอยู่ห่างๆเสมอ เคยส่งข้อความไปหาว่า "มีอะไรไม่สบายใจหรือหนักหนา มาคุยกันได้"

ที่ริวให้สัมภาษณ์ถึงได้รู้ว่าชีวิตเขาผ่านอะไรหนักๆมาอย่างน่าเห็นใจ ดูแล้วก็แอบบคิดถึงตัวเองเหมือนกันว่า ผ่านเรื่องยากๆข้ามยุคมาได้อย่างไร การอยู่ในวงการบันเทิงนี้ ไม่ใช่เรื่องง่าย จำเป็นที่จะต้องตั้งสติให้เข้มแข็งมากจริงๆ พระคุ้มครองนะคับ ขอให้สุขภาพแข็งแรง สติสัมปะชัญญะมั่นคง สิ่งร้ายๆให้ผ่านไป ขอให้มีชีวิตจากนี้ที่ร่มเย็นคับริว"

อ้น สราวุธ - ดัง พันกร โพสต์ให้กำลังใจ อาทิตย์ ริว ภาพจาก ig : aonsarawut_sky อ้น สราวุธ - ดัง พันกร โพสต์ให้กำลังใจ อาทิตย์ ริว

ภาพจาก ig : aonsarawut_sky


ส่วนนักร้อง "ดัง พันกร" ก็ได้โพสต์ภาพที่เคยถ่ายคู่กับ อาทิตย์ ริว กับข้อความว่า "ส่งกำลังใจครับ"

อ้น สราวุธ - ดัง พันกร โพสต์ให้กำลังใจ อาทิตย์ ริว

ภาพจาก facebook : ดัง พันกร - DK Official

ข่าวแนะนำ