TNN online "อี๊ฟ พุทธธิดา" เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาว

TNN ONLINE

บันเทิง

"อี๊ฟ พุทธธิดา" เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาว

อี๊ฟ พุทธธิดา เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาว

"เมื่อได้ลูกสาวแม่ก็จะหวานๆเบอร์นี้..." "อี๊ฟ พุทธธิดา" เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาววันนี้

ใกล้จะได้เห็นหน้าทายาทคนที่สองแล้ว สำหรับ "อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา" และสามี "ต้น เติมศักดิ์" ซึ่งได้มีโซ่ทองคล้องใจ ลูกชายคนแรก "น้องมีบุญ"  เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ  อี๊ฟ พุทธธิดา เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาว

ภาพจาก ig : yvessirachaya อี๊ฟ พุทธธิดา เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาว

ภาพจาก ig : yvessirachaya


ล่าสุด แม่อี๊ฟ ได้เขียนบันทึกถึงลูกสาวคนที่สอง ว่า "เมื่อได้ลูกสาวแม่ก็จะหวานๆเบอร์นี้  บันทึกไว้ว่าท้องสองนี้ไม่เหมือนอะไรกับท้องแรกเลยค่ะ  ท้องนี้คุณแม่แพ้ท้องตั้งแต่เดือนที่2-4 นน.เริ่มก่อนท้องที่ 54กก. ช่วงแพ้นน.ลงไปถึง 50กก. สิวขึ้น อาเจียนหนักมาก ให้น้ำเกลืออาทิตย์ละครั้ง มาดีขึ้นเดือนที่ 5 และลูกก็เริ่มเตะทันที  ลูกเตะเก่งมากๆ ท้องนี้ขาตึงไปหมด แต่ก็ขับรถเอง ไปรับส่งมีบุญ และทำงานจนวันสุดท้าย 

กำหนดแรกคือคลอดวันที่ 14กพ. ปรากฎว่ามาพบหมอเมื่อวันที่3 หมอตรวจแล้วบอกว่าน้ำคร่ำมันลดลงอยู่ในขีดต่ำของเกณฑ์แล้ว ให้ลองกลับไปดื่มน้ำเยอะๆดู แล้วมาตรวจอีกทีวันที่ 5 พอตรวจอีกก็ยังไม่เพิ่มหมอเลยบอกว่าไม่น่าถึงวันที่ 14แล้ว ให้เราตัดสินใจเลยว่าจะยังไง วันนี้เลยมานอนรอที่รพ.แล้ว เจอกันพรุ่งนี้นะคะลูกรักของแม่ นน.ก่อนคลอดของแม่ 68.3กก.ละตอนนี้ หนูไม่อยากเป็น valentine's baby ใช่ไม๊?  รีบมาเหมือนพี่มีบุญเลยทีเดียว เป็นอย่างนึงที่เหมือนกัน ขอบคุณความรู้สึก กำลังใจและพลังที่หนูมอบให้แม่ตอนท้องอีกครั้ง หนูทำให้แม่ผ่านทุกอย่างมาได้ see u soon my dear แม่ ป่าป๊า พี่มีบุญ คุณยาย รอหนูอยู่นะคะ คนเก่ง"


อี๊ฟ พุทธธิดา เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาว อี๊ฟ พุทธธิดา เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาว ภาพจาก ig : yvessirachaya อี๊ฟ พุทธธิดา เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาว ภาพจาก ig : yvessirachaya อี๊ฟ พุทธธิดา เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาว ภาพจาก ig : yvessirachaya อี๊ฟ พุทธธิดา เขียนบันทึกสุดซึ้ง ก่อนคลอดลูกสาว ภาพจาก ig : yvessirachaya


ข่าวแนะนำ