TNN online 4 หนุ่ม "F4 Thailand" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

4 หนุ่ม "F4 Thailand" เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ (มีคลิป)

4 หนุ่ม F4 Thailand เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ (มีคลิป)

ความเคลื่อนไหวล่าสุด ของ 4 หนุ่ม "F4 Thailand" หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ

จากประเด็นร้อนแรง ของนักแสดงหนุ่ม F4 Thailand ไปร่วมงานมีตติ้งที่ไต้หวัน และสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ สาเหตุเพราะ 4 หุน่มทำนิสัยที่ไม่น่ารัก และมาสายเป็นเวลากว่า 1 ชั่วโมง ทานขนมระหว่างให้สัมภาษณ์ และไม่เตรียมตัวตอบคำถามมาก่อน และทั้ง 4 คนไม่มีการเอ่ยปากขอโทษแต่อย่างใด

4 หนุ่ม F4 Thailand เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : gmmtv 4 หนุ่ม F4 Thailand เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : gmmtv


ซึ่งทางต้นสังกัดได้ออกหนังสือชี้แจงเรื่องดังกล่าวไปแล้วว่า "ประเด็นเรื่องการมาสัมภาษณ์ล่าช้า เนื่องมาจากไฟล์ทบินดีเลย์ จึงทำให้สัมภาษณ์ล่าช้ากว่าเวลาที่นัดหมาย โดยทางผู้จัดงานได้แจ้งกับนักข่าวให้ทราบล่วงหน้าแล้ว 


ส่วนเรื่องพฤติกรรมไม่เหมาะสมของศิลปินโดยมีการรับประทานขนมในระหว่างการสัมภาษณ์ เนื่องจากมีการเข้าใจผิดในการสื่อสารและประสานงานของทีมงาน ทำให้ศิลปินมีความเข้าใจว่าในช่วงต้นยังเป็นช่วงของการเตรียมความพร้อมและยังไม่ได้เริ่มถ่ายภาพและสัมภาษณ์ จึงทำให้มีการรับประทานขนมในช่วงเวลาระหว่างรอ เมื่อได้มีการชี้แจงให้ศิลปินทราบ จึงเตรียมพร้อมให้สัมภาษณ์กับทางสื่อมวลชนต่อตามปกติโดยทีมงาน จึงไ้แจ้งสื่อมวลชนขอให้ไม่ใช้ภาพดังกล่าว


และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ศิลปินและบริษัทขอน้อมรับผิดที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจกับหลายๆ ฝ่าย และจะระมัดระวังไม่ให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นอีก"


ความเคลื่อนไหวล่าสุดของ 4 หนุ่ม  F4 Thailand ได้มีการโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพหนังสือประกาศชี้แจงของทางต้นสังกัด

4 หนุ่ม F4 Thailand เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ (มีคลิป) ภาพจาก ig : bbrightvc 4 หนุ่ม F4 Thailand เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ (มีคลิป) ภาพจาก ig : winmetawin 4 หนุ่ม F4 Thailand เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ (มีคลิป) ภาพจาก ig : dew_jsu 4 หนุ่ม F4 Thailand เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : hirunjut_ 4 หนุ่ม F4 Thailand เคลื่อนไหวล่าสุด หลังเจอสื่อต่างประเทศไม่ประทับใจ (มีคลิป)

ภาพจาก ig :f4thailand


ข่าวแนะนำ