TNN online "เอ๊ะ จิรากร" มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอ๊ะ จิรากร" มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป)

เอ๊ะ จิรากร มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป)

"เอ๊ะ จิรากร" มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย คืบหน้าล่าสุด วันที่ 7 กุมภาพันธ์นี้ เตรียมดำเนินคดี กับชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที

เป็นข่าวช็อก! ทำเอาแฟนเพลงตกอกตกใจและเป็นห่วง หลังนักร้องเสียงคุณภาพ "เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์" ถูกชายปริศนาบุกต่อยหน้า ทำร้ายร่างกายบนเวทีขณะแสดงคอนเสิร์ต


นักร้องดัง "เอ๊ะ จิรากร" ได้มีความเคลื่อนไหวโพสต์ข้อความว่า "รักผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุกคนควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริงๆ"

เอ๊ะ จิรากร มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : aejirakorn เอ๊ะ จิรากร มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป) ภาพจาก ig : aejirakorn เอ๊ะ จิรากร มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป)

ภาพจาก facebook Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่ เอ๊ะ จิรากร มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป)

ภาพจาก facebook Benz Apache - เบ๊น อาปาเช่





นอกจากนี้ ทางต้นสังกัดของนักร้องดัง ได้ออกหนังสือแถลงการณ์จากเหตุการที่เกิดขึ้นกับศิลปินว่า "ศิลปิน เอ๊ะ จิรากร ถูกทำร้ายร่างกายขณะทำการแสดงบนเวที ที่ร้านแห่งหนึ่งย่านคลองสาม จังหวัดปทุมธานี เมื่อคืนที่ผ่านมา (4 กุมภาพันธ์ 2566)


ตอนนี้ศิลปิน "เอ๊ะ จิรากร" ได้เข้ารับการตรวจร่างกายแล้ว มีบาดเจ็บเล็กน้อย ทางค่ายขอประณามการกระทำดังดล่าวที่เกิดขึ้นกับศิลปินผู้ให้ความสุขบนเวทีและจะดำเนินการทางกฏหมายกับผู้กระทำผิดจนถึงที่สุด หากมีอัปเดตเพิ่มเติมจะแจ้งให้ทราบในลำดับต่อไป"


ล่าสุด ทาง "เอ๊ะ จิรากร"  จะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีชายปริศนาที่ทำร้ายร่างกาย ที่สถานีตำรวจภูธประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ในวันอังคารที่ 7 ก.พ. เวลา 9.00น.

เอ๊ะ จิรากร มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป)

ภาพจาก facebook : ME Records เอ๊ะ จิรากร มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : aejirakorn เอ๊ะ จิรากร มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป) ภาพจาก ig : aejirakorn เอ๊ะ จิรากร มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป) ภาพจาก ig : aejirakorn เอ๊ะ จิรากร มีอาการเจ็บบาดเล็กน้อย เตรียมดำเนินคดีชายปริศนาบุกต่อยกลางเวที 7 ก.พนี้ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : aejirakorn

ข่าวแนะนำ