TNN online "บอย ปกรณ์" โดนมิจฉาชีพทักแชท ตอบกลับมีหงายเงิบ!! (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"บอย ปกรณ์" โดนมิจฉาชีพทักแชท ตอบกลับมีหงายเงิบ!! (มีคลิป)

บอย ปกรณ์ โดนมิจฉาชีพทักแชท ตอบกลับมีหงายเงิบ!! (มีคลิป)

"บอย ปกรณ์" โดนมิจฉาชีพทักแชท มีเงินเข้า ถอนเลยไหม?? เจ้าตัวตอบกลับมีหงายเงิบ!!


สมัยนี้แก๊งมิจฉาชีพมาในหลายรูปแบบทุกช่องทาง ทั้งปรับเปลี่ยนวิธีหลอกลวง อีกหนึ่งคนบันเทิง อย่าง พระเอกหนุ่มอารมณ์ดี "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" เจอเข้าแล้ว ถูกทักแชทแล้วทำว่า ถอนเลยไหม งานนี้บอยไม่รอช้า ตอบกลับแบบนี้!!

บอย ปกรณ์ โดนมิจฉาชีพทักแชท ตอบกลับมีหงายเงิบ!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : boy_pakorn บอย ปกรณ์ โดนมิจฉาชีพทักแชท ตอบกลับมีหงายเงิบ!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : boy_pakorn



บอย ปกรณ์ แชร์เรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพบทสนทนา ระหว่างแก๊งมิจฉาชีพ กับ พระเอกหนุ่ม ยังบอกอีกว่า "บริการทุกระดับประทับจิต บักปอบบบบ #เอ็งเป็นใคร!! #อยากมอบรางวัลพนงดีเด่นให้ #ตอบมาอีกนะ ข้ารออยู่ 555"


มิจฉาชีพ : เงินที่ฝากมาเปิดยูสตอนนั้นคือหนูเข้าไปปั่นยอดเล่นๆ แล้วเกิดแจ็กพอตแตกคะ ตอนนี้ได้กำไรมาเยอะพอสมควร ได้ 39,175 บาท พี่อยากจะถอนไหมคะเงินที่ฝากมาเปิดยูส ตอนนั้น

แจ้งชื่อ นามสกุล เลขบัญชี แอดมินจะได้ถอนให้ค่ะ , แอดทักหาลูกค้าหลายรอบแล้วนะแต่ไม่เห็นลูกค้าตอบไม่รู้ว่าลูกค้ายังอยากถอนอยู่ไหมคะ


บอย : ถอนครับๆ ถอนขนมีไหม ช่วงนี้ขนจักแร้ยาวมาก  บร๊ะ ถอนขนจักแร้ผ่านธนาคารได้ด้วยเรอะ ครั้งแรกของโลก


เป็นไงล่ะ เล่นกับใคร งานนี้ทำเอาฮาสนั่น หงายเงิบกันไปเลยที่เดียว....

บอย ปกรณ์ โดนมิจฉาชีพทักแชท ตอบกลับมีหงายเงิบ!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : boy_pakorn บอย ปกรณ์ โดนมิจฉาชีพทักแชท ตอบกลับมีหงายเงิบ!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : boy_pakorn บอย ปกรณ์ โดนมิจฉาชีพทักแชท ตอบกลับมีหงายเงิบ!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : boy_pakorn บอย ปกรณ์ โดนมิจฉาชีพทักแชท ตอบกลับมีหงายเงิบ!! (มีคลิป) ภาพจาก ig : boy_pakorn บอย ปกรณ์ โดนมิจฉาชีพทักแชท ตอบกลับมีหงายเงิบ!! (มีคลิป)

ภาพจาก ig : boy_pakorn

ข่าวแนะนำ