TNN online ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ "บิว จักรพันธ์" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ "บิว จักรพันธ์" (มีคลิป)

ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)

แววตาที่เปลี่ยนไป ของนักแสดงหนุ่ม "บิว จักรพันธ์" ด้านชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ....


ยังเป็นกระแสร้อนแรงในโลกโซเชียล หลังนักแสดงหนุ่ม บิว จักรพันธ์ พุทธา ได้ออกมาประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงในค่าย  Be On Cloud ตั้งแต่วันนี้ (28 ม.ค 2566 ) เป็นต้นไป ซึ่งโลกโซเชียล ได้เห็นถึงความดุดัน แข็งกราว แววตาที่เปลี่ยนไปของนักแสดงหนุ่มบิว

ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก Youtube : Be On Cloud ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก Youtube : Be On Cloud



โดยให้คำแถลงของหนุ่มบิว เผยว่า " จากเรื่องราวที่เกิดขึ้น มันส่งผลกระทบต่อทางค่าย ครอบครัว เเละเพื่อนฝูงนักแสดง เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบไปมากกว่านี้ ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบว่าผมขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงในค่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป  ในวันนั้นที่ผมตัดสินใจออกมาพูดผมมีเจตนาที่อยากจะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น และเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันส่งผลกระทบต่อชีวิตผมมาในระยะหนึ่งแล้ว 


วันนี้ที่ผมตัดสินใจออกมาพูดเพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรู้ไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมเป็นมนุษย์คนหนึงที่ยอมรับว่าผมไม่ได้สมบูรณ์แบบ แม้สิ่งที่ปรากฏจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม และสิ่งที่ผมโดนมันเกินจะรับไหว ชีวิตผมต้องพังลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัว  ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้ว ผมไม่สามารถทำอะไรไปกว่านี้ได้แล้ว สิ่งที่อยากจะพูดก็คืออยากให้ทุกคนทราบว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ผมขอนำความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล 


ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรัก และคนที่ยังรักผม คนที่เชื่อมั่นในตัวผม รวมถึงครอบครัวและตัวผมเองด้วย  ผมขอให้ทุกคนอดทน และผมก็จะอดทนและเข้มแข็งเพื่อรอผลคดีในชั้นศาล จากนี้เชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุดและกระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม"

ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)

ภาพจาก Youtube : Be On Cloud ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)

ภาพจาก Youtube : Be On Cloud

ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)



หลังจากนั้นดราม่าความร้อนแรงยังไม่หยุด แห่ติดแฮชแท็ก#BoycottBOC  เมื่อผู้บริหารของค่าย ได้โพสต์ภาพที่กอดให้กำลังใจ หลัง บิว จบการแถลง พร้อมเขียนข้อความ Wบิวไม่เคยเป็นน้องที่ไม่น่ารัก หรือ ไม่ดีกับพี่แม้แต่ครั้งเดียว และมันยังคงเป็นแบบนั้นเสมอ ขอให้ทุกอย่างกับทุกคนดีขึ้น และ เหมาะสมในเร็ววัน @บิวคนใหม่"


ท่ามกลางเสียงวิจาร์แสดงความคิดเห็นจากโซเชียลมากมาย อาทิเช่น "พี่ปอนด์เอาจริงหรอคะตอนนี้=พี่ปอนด์สนับสนุนคนทำร้ายร่างกายนะคะ?" , "หนูเข้าใจที่เขาดีกับพี่นะคะ เพราะเขาคงไม่ไปต่อยตีประธานค่ายอะค่ะ เขาดีกับพี่แต่เขาเลวกับคนอื่นเนอะ ไม่เข้าใจว่าจะลงคลิปแบบนี้ทำไม ประธานค่ายสนับสนุน abuser ไปอีก ผิดหวังมากบอกตรงๆ เห็นละเฟลอะ รักมากก็ไปบอกกันหลังไมค์เหอะค่ะ , "คุณมีผลประโยชน์กับเค้า เค้าจะกล้าทำไม่ดีกับคุณหรอ คุณวางตัวไม่เหมาะสม"


ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : krispond.w ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : krispond.w ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : krispond.w ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : krispond.w ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : krispond.w ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : krispond.w ชาวโซเชียลติดแฮชแท็ก #BoycottBOC หลังผู้บริหารโพสต์ กอดให้กำลังใจ บิว จักรพันธ์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : krispond.w

ข่าวแนะนำ