TNN online หญิงสาวที่ปาเงินใส่หน้า "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ยกมือไหว้ขอโทษ กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

หญิงสาวที่ปาเงินใส่หน้า "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ยกมือไหว้ขอโทษ กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม (มีคลิป)

หญิงสาวที่ปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ยกมือไหว้ขอโทษ กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม (มีคลิป)

เปิดใจหญิงสาว ยกมือไหว้ขอโทษ กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม หลัง ปาเงินใส่หน้า "โจอี้ ภูวศิษฐ์"

จากกรณีที่มีหญิงสาวปาเงินใส่หน้า นักร้องดัง "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ขณะร้องเพลง ซึ่งมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมายบนโซเชียล ถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมของหญิงสาว 


และ "โจอี้ ภูวศิษฐ์" ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ว่า "ในฐานะคนธรรมดาคนนึงแล้วกันนะครับ อยากแค่ให้เรารักกันให้เกียรติกันในฐานะคนธรรมดาคนนึงก็พอครับขอบคุณทุกกำลังใจ ผมสบายดีทั้งกายและใจ หวังว่าพลังที่ผมมีจะส่งถึงพี่เพื่อนๆน้องๆ นะครับ ฝันดีครับ #เด็กเกเรกินดึก"

หญิงสาวที่ปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ยกมือไหว้ขอโทษ กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม (มีคลิป) ภาพจาก ig : joeypws หญิงสาวที่ปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ยกมือไหว้ขอโทษ กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม (มีคลิป)

ภาพจาก ig : joeypws




ล่าสุดหญิงสาวต้นเรื่องได้เผยกับทางอมรินทร์ ทีวี ว่า "ต้องขอโทษน้องโจอี้ ภูวศิษฐ์ และแฟนคลับอย่างมากกับพฤติกรรมของตัวเองที่ไม่เหมาะสมอย่างมาก ส่วนตัวได้มีการติดตามและรู้จักโจอี้ตั้งแต่มีการประกวดรายการร้องเพลง จนมีชื่อเสียงโด่งดัง เพลง "นะหน้าทอง" ซึ่งเป็นเพลงที่ตนชอบมาก และเปิดฟังเป็นประจำทุกวัน พาทราบว่าน้องจะมาแสดงที่ร้านก็รีบมาเพราะ ชื่นชอบและอยากเจอน้องมานาน ตนแลกเงินแบงก์ 20 บาท จำนวน 1,000บาท อยากให้เงินเป็นการซัพพอร์ตน้อง


แต่สิ่งที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดเพราะมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ไม่ขอแก้ตัว และน้อมรับผิดทุกอย่าง แต่อยากจะบอกในฐานะคนเป็นแฟนเพลงที่รักโจอี้ว่าไม่ได้มีเจตนาจะเขวี้ยงปาธนบัตรใส่หน้าศิลปิน ทันทีที่เห็นว่าโดนใบหน้าน้อง ตนเองก็ได้มีการยกมือไหว้บริเวณหน้าเวทีประมาณ 3 ครั้ง หลังจากสิ้นสุดการแสดง ก็ได้มีการเดินไปหาโจอี้ที่รถตู้เพื่อขอโทษอีกครั้ง ซึ่งส่วนตัวโจอี้ไม่ได้ติดใจ และไม่ได้เจ็บที่ธนบัตรโดนหน้า แต่ตนเองในฐานะแฟนคลับรู้สึกเจ็บปวดกับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างมาก  ขอชื่นชมโจอี้  มีสปิริตทำการแสดงอย่างต่อเนื่อง จึงอยากให้ข่าวแย่ ๆ ของตนทำให้คนอื่นรู้จักโจอี้ว่าเป็นคนที่เก่งมีความสามารถ และมีสปิริตอย่างมาก...

หญิงสาวที่ปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ยกมือไหว้ขอโทษ กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม (มีคลิป)

หญิงสาวที่ปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ยกมือไหว้ขอโทษ กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม (มีคลิป) หญิงสาวที่ปาเงินใส่หน้า โจอี้ ภูวศิษฐ์ ยกมือไหว้ขอโทษ กับการกระทำที่ไม่เหมาะสม (มีคลิป)







ข้อมูลจาก อมรินทร์ทีวี

ข่าวแนะนำ