TNN online "รัศมีแข" เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่ บทบาทนักแสดงและนักกีฬา

TNN ONLINE

บันเทิง

"รัศมีแข" เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่ บทบาทนักแสดงและนักกีฬา

รัศมีแข  เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่  บทบาทนักแสดงและนักกีฬา

"รัศมีแข" ลั่น! เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่ เผยความแตกต่างระหว่างบทบาทนักแสดงและนักกีฬา

เป็นการเติมเต็มความฝันในวัยเด็กของนักแสดง  "รัศมีแข  ฟ้าเกื้อล้น" กับบทบาทการเป็นนักกีฬามืออาชีพ  ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเล่าหลังจากได้ลองไปใช้ชีวิตแบบนักกีฬา ทำให้ตนเองได้เรียนรู้ว่าการจะเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลทีมชาตินั้นมันยากและเหนื่อยมาก 

   

ส่วนเรื่องงานในวงการบันเทิงก็มีการลดงานลงบ้าง หากต้องทุ่มเวลาซ้อมในศึกสำคัญ แต่หากถามว่าระหว่างงานแสดงกับบทบาทนักกีฬาเจ้าตัวชอบงานไหนมากกว่า รัศมีแข พูดได้คำเดียวเลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่... 


รัศมีแข  เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่  บทบาทนักแสดงและนักกีฬา ภาพจาก True Inside รัศมีแข  เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่  บทบาทนักแสดงและนักกีฬา ภาพจาก ig : rusameekae รัศมีแข  เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่  บทบาทนักแสดงและนักกีฬา ภาพจาก ig : rusameekae รัศมีแข  เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่  บทบาทนักแสดงและนักกีฬา

ภาพจาก ig : rusameekae รัศมีแข  เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่  บทบาทนักแสดงและนักกีฬา ภาพจาก ig : rusameekae รัศมีแข  เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่  บทบาทนักแสดงและนักกีฬา ภาพจาก ig : rusameekae รัศมีแข  เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่  บทบาทนักแสดงและนักกีฬา ภาพจาก ig : rusameekae รัศมีแข  เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่  บทบาทนักแสดงและนักกีฬา ภาพจาก ig : rusameekae รัศมีแข  เลือกไม่ได้เพราะชอบทั้งคู่  บทบาทนักแสดงและนักกีฬา

ภาพจาก ig : rusameekae

ข่าวแนะนำ