TNN online “ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป)

“ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป)

“ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ เผยแฮปปี้มาก ปีใหม่ "พี่เต๋อ" สายเปย์พาดูพลุ

ก่อนหน้านี้ ที่นางเอกสาวเอวเอส “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ทำคอนเทนต์สแกนหน้าหาซิลิโคนลงช่องยูทูบส่วนตัว สาเหตุมาจากชาวเน็ตอยากรู้อยากเห็นว่า เธอนั้นได้ทำศัลยกรรมอะไรมาหรือไม่ แถมบอกว่าปีใหม่ที่ผ่านมา แฮปปี้มากแฟนหนุ่ม "เต๋อ ฉันทวิชช์" สายเปย์พาเธอและคุณแม่ไปดูพลุ จอง 3 คืน 3 แสนบาท อยู่ด้วยก็มีความสุขแล้ว...      “ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside “ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside



ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยว่า "ทำคอนเทนต์นี้ขำๆ เพราะมีหลายคนอยากรู้ว่าทำศัลยกรรมจริงหรือเปล่า วอนชาวเน็ตหยุดพูดว่าทำศัลยกรรมสักที เครื่องสแกนตัวนี้สามารถเห็นทั้งซิลิโคน สารเหลว ทุบอะไรตรงไหน เครื่องนี้จะรู้หมด จริงๆเราไม่ได้ไม่ชอบศัลยกรรม ถ้าอายุเยอะก็คงทำ ทำแล้วมีความสุขทำแล้วมั่นใจก็ทำเลย 

เธอรับคำวิจารณ์จากคอมเมนต์ได้ดี ไม่ได้คิดว่ามันทำร้าย แค่รู้สึกว่าอยากจะเคลียร์ ไม่อยากให้คิดกันไปเอง ถ้าศัลยกรรมจะโชว์ให้เห็นเลย ซึ่งตอนนี้ยังไม่อยากทำอะไรกับใบหน้า เพราะยังพอใจอยู่ แต่ถ้าในอนาคตก็ไม่แน่"

“ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป) ภาพจากYT:Davikah Channel “ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป) ภาพจากYT:Davikah Channel “ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : davikah “ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : davikah “ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : davikah “ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป) ภาพจาก ig : davikah “ใหม่ ดาวิกา” ตอบชัดทุกข้อสงสัย พลีชีพสแกนหน้าฝ่าคำวิจารณ์ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : davikah

ข่าวแนะนำ