TNN online "เจมี่ บูเฮอร์" ระบายสุดเดือด สาเหตุไม่รับละคร เพราะถูกใส่ร้ายว่าขายบริการ!!

TNN ONLINE

บันเทิง

"เจมี่ บูเฮอร์" ระบายสุดเดือด สาเหตุไม่รับละคร เพราะถูกใส่ร้ายว่าขายบริการ!!

เจมี่ บูเฮอร์ ระบายสุดเดือด สาเหตุไม่รับละคร เพราะถูกใส่ร้ายว่าขายบริการ!!

สาเหตุไม่รับละคร!! "เจมี่ บูเฮอร์" แฉเดือดถูกผู้ใหญ่ในวงการใส่ร้ายว่าขายบริการ

นักแสดงสาว "เจมี่ บูเฮอร์" ที่หายหน้าไปจากวงการบันเทิงได้พักใหญ่ ผลงานมากมายของเธอที่สร้างชื่อเสียง อย่าง ปริศนา, เงาอโศก, ห้องหุ่น, ฝันเฟื่อง, หนึ่งในทรวง และอีกมากมาย ทำหลายคนบ่นคิดถึงกันเป็นแถว....

เจมี่ บูเฮอร์ ระบายสุดเดือด สาเหตุไม่รับละคร เพราะถูกใส่ร้ายว่าขายบริการ!! ภาพจาก tiktok@userjayboo เจมี่ บูเฮอร์ ระบายสุดเดือด สาเหตุไม่รับละคร เพราะถูกใส่ร้ายว่าขายบริการ!!

ภาพจาก tiktok@userjayboo




ล่าสุดโซเชียลเดือดทีเลย เมื่อสาว เจมี่ บูเฮอร์ ออกมาแฉวงการบันเทิง และสาเหตุที่เธอไม่รับละคร ในคลิปมีความยาวประมาณ 9 นาที ผ่านติ๊กต๊อกที่ใช้ชื่อว่า @userjayboo  เธอเริ่มเล่าว่า "เจมี่จะมาบอกนะคะ ว่าทำไมเจมี่ถึงไม่เล่นละครอีกแล้ว ก็คือว่ามันเกิดเหตุการณ์ที่ใหญ่หลวงเกิดขึ้นสำหรับเจมี่นะคะ อาจจะไม่ได้ออกหน้าสื่อ แต่นี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง ก็คือเจมี่ไปร่วมงานกับบริษัทหนึ่งและเขาก็สนับสนุนเราเพื่อให้ได้ประโยชน์ของงานเขา มันก็ดูเป็นการสมประโยชน์ เจมี่ก็ทำงานให้เขาอย่างเต็มที่ ซึ่งมันก็ใช้สปิริตเยอะมากสำหรับงานศิลปะ มันก็มีช่วงหนึ่งที่คนเราทำงานร่วมกัน ในวงการไม่มีใครทำงานกับใครได้ตลอดเวลาที่มันจะไม่ได้ทำงานร่วมกับที่อื่นเขา


เจมี่ไปถ่ายละครที่สุขุมวิท ผู้หญิงคนี้ก็มากับสามี เจมี่นั่งแต่งหน้าอยู่อีกห้องหนึ่ง สองคนนั้นไปนั่งคุยกับผู้จัดละครที่เจมี่เล่นและพูดใส่ร้ายเจมี่ ดิสเครดิต ผู้จัดคนนั้นเขาเกลียดเจมี่อยู่แล้ว เพราะเขารู้สึกว่าแบรนดิ้งความเป็น เจมี่ บูเฮอร์ ชื่อนี้มันเป็นสิทธิ์ของเขา เขาเป็นคนสร้างมาตอนที่เจมี่ไปร่วมงานกับเขา เจมี่มีชื่อเสียงแล้ว ซึ่งเป็นเรื่องปกติเพราะบริษัทอื่นก็สนับสนุนเจมี่แบบนี้ แต่เขาถือวิสาสะยึดเอาคำว่า เจมี่ บูเฮอร์ ไปเป็นกรรมสิทธิ์ของเขา ถ้าเจมี่ไม่ทำงานกับเขาก็ไม่มีสิทธิ์ทำงานกับคนอื่นได้


แอตติจูดแบบนี้มันคืออันธพาล ไม่มีใครอยากเข้าใกล้คนแบบนี้หรอก อย่าเรียกว่าคนเลยนะคะ มันเป็นอสุรกาย เจมี่ก็ไม่อยากยุ่งกับคนแบบนี้เพราะเขามาล่วงละเมิดเรา พอยิ่งหนีเขาก็ยิ่งทำร้ายเราเพื่อที่จะให้เราซมซานไปทำงานกับใครไม่ได้เลยต้องกลับไปหาเขา


ด้วยเหตุการณ์ก็มีอยู่วันหนึ่งเป็นงานเลี้ยงของช่อง เจมี่ก็ไปสวัสดี เขาก็นั่งอยู่กับในโต๊ะที่มีผู้บริหารช่อง ผู้จัดใหญ่ ๆ ทั้งนั้นเลย เจมี่เข้าไปสวัสดี แต่หลังจากที่เจมี่เดินคล้อยหลังกลับมาเขาก็พูดในโต๊ะว่า เจมี่ขายบริการ ซึ่งเขาเป็นคนที่มีความน่าเชื่อถือมาก เขาพูดว่าเจมี่ทำงานไซด์ไลน์ ขายบริการ เอาความน่าเชื่อถือของเขาเพื่อมาใส่ร้ายเจมี่ เชื่อเขาสิเขาไปเช็กมาแล้วว่าเจมี่ทำงานแบบนี้จริง ๆ ขายบริการ ส่งผู้หญิงไปขายบริการที่ประเทศญี่ปุ่น ไม่มีใครแม้แต่คนเดียวที่ไม่เชื่อเขา เพราะบารมีของสามีเขา เหมือนเขาใช้พาวเวอร์มี ว่าถ้าเธอไม่เชื่อฉัน เธอก็ต้องหักกับฉัน  เพราะเขาทำใจไม่ได้ที่ชื่อเสียงของเจมี่ที่เขาสร้างมาไม่ได้ไปอยู่กับเขา ทั้ง ๆ ที่เขาไม่ได้สร้างมันมาทั้งหมด มันมีหลายบริษัทมากที่ร่วมกันสร้าง มันไม่ใช่เขาคนเดียว แล้วเจมี่ก็มีชื่อเสียงแล้วด้วยตอนที่มาร่วมงานกับเขา  เขามีกรรมสิทธิ์คนเดียว ซึ่งเอาจริง ๆ แล้วทางกฎหมายเขาไม่มีสิทธิ์ ทางคุณธรรมก็ไม่มีสิทธิ์


เธอฟังฉันให้ดีนะ แรงงานที่ฉันทำงานให้เธอ เธอได้เงินจากสปอนเซอร์จนเธอเอาไปซื้อตึก สร้างตึกที่เธอก็ยังอยู่อาศัยอยู่ทุกวันนี้ นี่คือแรงงานที่มาจากฉันและคนอื่น ๆ อีกมากมายถูกต้องไหม เธอก็ยังไม่ใช้ตรงนั้นอยู่นะ ถึงแม้เจมี่จะมาทำติ๊กต๊อกเขาก็ยังตามมาส่อง ว่าเอาชื่อเสียงของ เจมี่ บูเฮอร์ ที่เขาสร้างเอามาใช้เพื่อสร้างชื่อเสียง สร้างรายได้ให้กับตัวเอง ถ้าเจมี่ไม่ยอมกลับไปทำงานให้กับเขา มีทางไหนอีกที่เขาจะทำลายเจมี่ได้อีก วงการบันเทิงถ้าเจมี่ไปเล่นละครที่ไหนเขาจะยกหูหาใส่ไฟเจมี่อย่างมากมายด้วยเรื่องที่เป็นเท็จและปราศจากหลักฐานใด ๆ ทั้งสิ้น


แล้วก็มีอยู่วันหนึ่งเจมี่ไปทานข้าวที่โรงแรมที่แถวถนนวิทยุ แล้วเจมี่ก็ถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กกับเพื่อน ว่าวันนี้มาเที่ยวโรงแรมสวย ซึ่งเมียของลูกน้องเขาก็เห็นที่เราลง ก็โทรไปบอก แล้วเขาก็บอกฉันน่ะรู้ดีว่าเจมี่ไปขายบริการที่โรงแรมนี้ ไปเช็กมาแล้วกับโรงแรมนี้ว่าจริง ๆ ข่าวลือที่เจมี่ทำแบบนี้เป็นเรื่องจริง ทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นเจมี่ไปทานข้าว ซึ่งถ้าเจมี่ไปทำอะไรที่ไม่อยากเปิดเผยเจมี่จะถ่ายรูปลงเฟซบุ๊กทำไม แล้วมันก็ไม่มีหลักฐานอะไรเลยนอกจากคำใส่ร้าย แล้วเขาก็เอาคลิปนี้ไปให้ผัวเขาดูด้วยแล้วก็ถามด้วยว่าจะฟ้องฉันได้ยังไงบ้าง บารมีผัวสามารถเสกทุกสิ่งทุกอย่างให้เขาได้ อย่างที่เธอคิดอย่างนั้นจริง ๆ


ฉันจะบอกให้ เธอก็แค่คนกระจอก ๆ คนหนึ่งที่เอาบารมีคนอื่นมาใช้อย่างสุรุ่ยสุร่าย คนที่เขาอยู่สูงจริง ๆ เขาไม่มีพฤติกรรมแบบนี้หรอก เขาต้องบริหารจัดการให้พาวเวอร์ของเขามันดำรงอยู่และไม่ใช่วิธีการที่เธอทำอย่างนี้ ฉันไม่ฟาดเธอเล็ก ๆ หรอกนะมันไม่สมมง ฟาดก็ฟาดตอนที่อาวุธครบมือไม่ดีกว่าเหรอ เตรียมหาประเทศสำรองไว้บ้างนะคะ เพราะคนอย่างเธอติดคุกไปก็เปล่าประโยชน์ เปลืองข้าว เปลืองน้ำเปล่าๆ ไม่ต้องกลัวนะจ๊ะอาชีพของเธอก็มีรองรับอยู่แล้ว มาเป็นโสเภณีอย่างที่เธอเป็นอย่างทุกวันนี้ คงต้องทำอาชีพเอาเด็กขายบริการอย่างที่เธอใส่ร้ายฉัน มีหลักฐานตรงไหนบ้างที่บอกว่าฉันทำอาชีพนี้ มีหลักฐานตรงไหนค่ะ ว่าใครเป็นคนซื้อคะ หลักฐานโอนก็ต้องมีนะคะ มีหรือเปล่า ใครเป็นคนติดต่อ มันหาง่ายมากเลยค่ะถ้าเกิดว่าฉันทำแบบนั้นจริง ๆ


จุดประสงค์ของเธอก็รู้อยู่ว่าเธอทำแบบนั้นเพราะอะไร เพราะเธออิจฉาที่ฉันเอาชื่อเสียงที่ฉันสร้างขึ้นมาด้วยน้ำพักน้ำแรงของฉัน กับการให้โอกาสของคนอีกหลายพันหลายร้อยคนในวงการบันเทิง เขาให้โอกาสฉัน แล้วฉันก็สร้างมันด้วยวิริยะอุตสาหะของฉัน ฉันทำตรงนี้เพราะว่าฉันเป็นศิลปิน คนอย่างฉันเป็นศิลปิน ศิลปินคือคนอุทิศชีวิตส่วนตัวเพื่องานศิลปะ คนพวกนี้จะมีศักดิ์ศรี คำที่เธอไม่รู้จัก เพราะคนอย่างเธอเขาเรียกว่าโสเภณี โสเภณีคือทำทุกอย่างได้เพราะเงิน ฝากบอกสามีด้วยนะ เราไม่เตือน ไม่ตำหนิ ไม่แก้ไข เมื่อภรรยาไประรานผู้อื่นแบบนี้ ระวังคนเขาจะหาว่าเราสมรู้ร่วมคิด ปลามันเน่าตัวเดียวระวังนะคะ มันจะเน่าไปทั้งตระกูล


เจมี่ บูเฮอร์ ระบายสุดเดือด สาเหตุไม่รับละคร เพราะถูกใส่ร้ายว่าขายบริการ!! ภาพจาก tiktok@userjayboo เจมี่ บูเฮอร์ ระบายสุดเดือด สาเหตุไม่รับละคร เพราะถูกใส่ร้ายว่าขายบริการ!!

ภาพจาก tiktok@userjayboo เจมี่ บูเฮอร์ ระบายสุดเดือด สาเหตุไม่รับละคร เพราะถูกใส่ร้ายว่าขายบริการ!! ภาพจาก tiktok@userjayboo เจมี่ บูเฮอร์ ระบายสุดเดือด สาเหตุไม่รับละคร เพราะถูกใส่ร้ายว่าขายบริการ!! ภาพจาก tiktok@userjayboo เจมี่ บูเฮอร์ ระบายสุดเดือด สาเหตุไม่รับละคร เพราะถูกใส่ร้ายว่าขายบริการ!!

ภาพจาก tiktok@userjayboo



ข่าวแนะนำ