TNN online "เข้ม หัสวีร์" เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ

TNN ONLINE

บันเทิง

"เข้ม หัสวีร์" เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ

เข้ม หัสวีร์ เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ

"เข้ม หัสวีร์" คว้าปริญญา พร้อมชวนแฟน ๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตป้ายแดง อย่างพระเอกหนุ่ม "เข้ม หัสวีร์ ภัคพงษ์ไพศาล" ที่กำลังจะเข้ารับปริญญา มหาวิทยาลัยธรุกิจบัณฑิตย์ ในวันที่ 21 มกราคม 2566 งานนี้เจ้าตัวชวนแฟนคลับมาร่วมแสดงความยินดีและเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ และขอให้แฟน ๆทำตามข้อตกลง... 

เข้ม หัสวีร์ เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ภาพจาก ig : hussaweee เข้ม หัสวีร์ เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ

ภาพจาก ig : hussaweee



โดยเข้ม ได้โพสต์ว่า "ขอเชิญร่วมแสดงความยินดีในงานรับปริญญาของ เข้ม หัสวีร์  ณ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ อาคารสำนักอธิการบดี ห้องสัจจา 1 วันที่ 21 มกราคม 2566 เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป"


และขอความร่วมงาน ข้อตกลงในการรร่วมงาน 

- แฟนคลับที่ต้องการถ่ายภาพกับเข้ม เริ่มจัดแถวเวลา 15.00 น. ณ อาคารสำนักอธิการบดี บริเวณหน้าห้องสัจจา1

- สำหรับของขวัญและช่อดอกไม้ สมารถมอบให้เข้มได้ตอนถ่ายภาพ โดยขออนุญาตงดรับกรอบรูป ตุ๊กตารวมถึงของที่สะสมฝุ่น และลูกโป่งทุกชนิด

- ขอความร่วมมืดสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา

- งดรับประทานอาหารภายในอาคาร ยกเว้นน้ำดื่มและขอความร่วมมือช่วยกันรักษาความสะอาดในพื้นที่

- แฟนคลับที่มาร่รวมงาน สามารถสวมเสื้อเด็กเข้มหรือเสื้อ Hussawee Family ได้ทุกสี ทุกรุ่น หากไม่มีเสื้อแฟนคลับสามารถแต่งกายได้ตามอัธยาศัย 


มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันแห่งความสำเร็จของเข้มกันนะครับ #HussaweeGraduation


เข้ม หัสวีร์ เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ภาพจาก ig : hussaweee เข้ม หัสวีร์ เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ภาพจาก ig : hussaweee เข้ม หัสวีร์ เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ภาพจาก ig : hussaweee เข้ม หัสวีร์ เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ภาพจาก ig : hussaweee เข้ม หัสวีร์ เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ภาพจาก ig : hussaweee เข้ม หัสวีร์ เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ ภาพจาก ig : hussaweee เข้ม หัสวีร์ เตรียมรับปริญญา ชวนแฟนคลับร่วมแสดงความยินดี เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ

ภาพจาก ig : hussaweee


ข่าวแนะนำ