TNN online "พระโตโน่" ออกบิณฑบาตวันแรก ด้าน "ณิชา" ร่วมตักบาตรพระใหม่ (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"พระโตโน่" ออกบิณฑบาตวันแรก ด้าน "ณิชา" ร่วมตักบาตรพระใหม่ (มีคลิป)

พระโตโน่ ออกบิณฑบาตวันแรก  ด้าน ณิชา ร่วมตักบาตรพระใหม่ (มีคลิป)

"พระโตโน่" ออกบิณฑบาตวันแรก "ณิชา" และแฟนๆ ร่วมตักบาตรพระใหม่


เช้าวันนี้ (10 ม.ค 66 ) "พระโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์" ได้ออกบิณฑบาตเป็นวันแรก ซึ่งมี สาว ณิชา และคุณแม่ มาร่วมตักบาตรพระโตโน่ อีกทั้งแฟนคลับอีกจำนวนหนึ่ง ที่มาร่วมตักบาตรและอนุโมทนาบุญด้วย

พระโตโน่ ออกบิณฑบาตวันแรก  ด้าน ณิชา ร่วมตักบาตรพระใหม่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : jitono



ซึ่งหลังจาก เมื่อวานนี้ (9 ม.ค)  ที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร อ.ธาตุพนม จ.นครพนม “พระโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์” ได้ฉายา สุทธสทฺโธ แปลว่า ผู้มีจิตบริสุทธิ์ โดยการบวชในครั้งนี้มีทางครอบครัวของโตโน่ รวมถึง "ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์" ได้มาร่วมพิธีสำคัญในครั้งนี้  ซึ่งการบวชครั้งนี้เป็นความตั้งใจ เพื่อตอบแทนพระคุณทั้งชาวไทยและชาวสปป.ลาว  โดยกำหนดระยะเวลาอุปสมบท รวม 7 วัน โดยจะจำวัดที่วัดพระธาตุพนมวรมหาวิหาร เป็นเวลา 3 วัน และเดินทางไปจำวัดที่วัดพระธาตุศรีโตรบูร แขวงคำม่วน สปป.ลาว


พระโตโน่ ออกบิณฑบาตวันแรก  ด้าน ณิชา ร่วมตักบาตรพระใหม่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : jitono พระโตโน่ ออกบิณฑบาตวันแรก  ด้าน ณิชา ร่วมตักบาตรพระใหม่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : jitono พระโตโน่ ออกบิณฑบาตวันแรก  ด้าน ณิชา ร่วมตักบาตรพระใหม่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : jitono พระโตโน่ ออกบิณฑบาตวันแรก  ด้าน ณิชา ร่วมตักบาตรพระใหม่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : jitono พระโตโน่ ออกบิณฑบาตวันแรก  ด้าน ณิชา ร่วมตักบาตรพระใหม่ (มีคลิป) ภาพจาก ig : jitono พระโตโน่ ออกบิณฑบาตวันแรก  ด้าน ณิชา ร่วมตักบาตรพระใหม่ (มีคลิป)

ภาพจาก ig : jitono


ข่าวแนะนำ