TNN online "โตโน่" เตรียมบวช 7 วัน ลั่น! ไม่คิดสร้างตำนาน คิดแค่สร้างความสุขให้ทุกคน

TNN ONLINE

บันเทิง

"โตโน่" เตรียมบวช 7 วัน ลั่น! ไม่คิดสร้างตำนาน คิดแค่สร้างความสุขให้ทุกคน

โตโน่ เตรียมบวช 7 วัน ลั่น! ไม่คิดสร้างตำนาน  คิดแค่สร้างความสุขให้ทุกคน

"โตโน่ ภาคิน" เตรียมบวชตอบแทนบุญคุณ 7 วัน ลั่น! ไม่คิดสร้างตำนาน คิดแค่สร้างความสุขให้ทุกคน ยอมรับว่าถอดตัวละครไม่ออก ทำคนรอบข้างกลัว...

นักร้องนักแสดงผู้สร้างตำนานใหม่!! "โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์"  ทั้งท่าเต้นสตาร์ทรถ และ กระโดดน้ำ เต้นแบบสุด แบบจัดเต็มคาราเบล และก่อนหน้านี้ที่ปฏิบัติภารกิจว่ายน้ำข้ามโขง หาเงินบริจาคช่วยโรงพยาบาลทั้งฝั่งไทยและลาว ซึ่งได้ยอดบริจาคเยอะเกินที่เจ้าตัวคาดเอาไว้... 

โตโน่ เตรียมบวช 7 วัน ลั่น! ไม่คิดสร้างตำนาน  คิดแค่สร้างความสุขให้ทุกคน ภาพจาก True Inside โตโน่ เตรียมบวช 7 วัน ลั่น! ไม่คิดสร้างตำนาน  คิดแค่สร้างความสุขให้ทุกคน

ภาพจาก True Inside



ล่าสุดวันนี้ (6 ม.ค 66) โตโน่ มาอัปเดตผลงานเพลงจะได้ฟังกันในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ และเตรียมตัวบวช เจ้าตัวเผยว่า "เตรียมตัวบวชในวันที่ 9 ม.คนี้ แต่จะบินไปก่อนในวันพรุ่งนี้ (7 ม.ค) ที่จังหวัดนครพนม ตั้งใจบวช 7 วัน จะอยู่ที่วัดพระธาตุพนม 3 วัน และข้ามไปจำวัดที่ฝั่งลาว สาเหตุที่ต้องไปบวชที่นั้น เพราะอยากตอบแทนบุญคุณทุกคน จะตั้งใจทำให้ดี การบวชครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ในวันที่บวช "ณิชา" จะไปร่วมงานบวชด้วย 


ยอมรับว่าถอดตัวละครไม่ออก ทำคนรอบข้างกลัว ส่วนจิตใจตัวเองก็รู้สึกดิ่งมาก แต่ไม่คิดทำร้ายตัวเอง  ช่วงแรกเป็นหนักมีทานยา ส่วนประเด็นโดดน้ำ สร้างตำนาน ไม่คิดเลยว่าจะต้องมาพูดเรื่องนี้ เพราะทุกอย่างได้ทำมาก่อนแล้ว ทั้งท่าเต้นสตาร์ทรถมอไซค์ กระโดดน้ำ ซึ่งจริง ๆ วันนั้น ได้สำรวจหมดแล้ว ถามเจ้าของร้านว่ามีคนเคยโดดสระน้ำไหม วัดความลึกเรียบร้อย ก็คิดไว้แล้วว่าน่าจะสนุกนะ กระโดดลงไปแล้วไม่เจ็บ อยากทำให้ทุกคนมีความสุข เป็นคอนเสิร์ตที่บ้านเกิดด้วย ที่ขอนแก่น จริง ๆ จบโชว์ไปแล้ว แต่มีคนขอให้เล่นเพลงวันเกิด ตัวเองคิดว่าเพลง 30 ยังแจ๋ว น่าจะสนุกกว่า พอร้องจบ ก็กระโดดเลย และต้องขอโทษพี่แจ๊สด้วย ที่มาคัฟเวอร์เป็นตัวเอง" 


โตโน่ เตรียมบวช 7 วัน ลั่น! ไม่คิดสร้างตำนาน  คิดแค่สร้างความสุขให้ทุกคน ภาพจาก True Inside โตโน่ เตรียมบวช 7 วัน ลั่น! ไม่คิดสร้างตำนาน  คิดแค่สร้างความสุขให้ทุกคน

ภาพจาก True Inside โตโน่ เตรียมบวช 7 วัน ลั่น! ไม่คิดสร้างตำนาน  คิดแค่สร้างความสุขให้ทุกคน ภาพจาก True Inside โตโน่ เตรียมบวช 7 วัน ลั่น! ไม่คิดสร้างตำนาน  คิดแค่สร้างความสุขให้ทุกคน

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ