TNN online "เอมมี่ มรกต" ยืนยันอีกเสียง "แมท ภีรนีย์" ไม่ใช่มือที่สาม ทำรัก "อั้ม-ไฮโซพก" สะบั้น (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เอมมี่ มรกต" ยืนยันอีกเสียง "แมท ภีรนีย์" ไม่ใช่มือที่สาม ทำรัก "อั้ม-ไฮโซพก" สะบั้น (มีคลิป)

เอมมี่ มรกต ยืนยันอีกเสียง แมท ภีรนีย์ ไม่ใช่มือที่สาม ทำรัก อั้ม-ไฮโซพก สะบั้น (มีคลิป)

"เอมมี่ มรกต" ยืนยันอีกเสียง "แมท ภีรนีย์" ไม่ใช่มือที่สาม ทำรัก "อั้ม-ไฮโซพก"สะบั้น ด้าน "มดดำ คชาภา" ยืนยัน "แมท-สงกรานต์" ยังรักกันดี

เรียกว่าเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจตลอดทั้งวัน สำหรับ ประเด็นของ "แมท ภีรนีย์ คงไทย" หลังโยงว่าเป็นมือที่ 3 ระหว่างคู่รักนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา" กับ แฟนหนุ่ม "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ซึ่ง "แมท ภีรนีย์" ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ไปเรียบร้อยแล้ว เอมมี่ มรกต ยืนยันอีกเสียง แมท ภีรนีย์ ไม่ใช่มือที่สาม ทำรัก อั้ม-ไฮโซพก สะบั้น (มีคลิป)

เอมมี่ มรกต ยืนยันอีกเสียง แมท ภีรนีย์ ไม่ใช่มือที่สาม ทำรัก อั้ม-ไฮโซพก สะบั้น (มีคลิป) ภาพจาก IG  mattperanee

ล่าสุด ในรายการแฉ ซึ่งมี "มดดำ คชาภา","ดีเจบุ๊คโกะ" และ "เอมมี่ มรกต" ได้เล่าถึงข่าวดังกล่าว โดยมีบางช่วงบางตอน "มดดำ" ได้บอกว่าให้เอมมี่เล่า เพราะเป็นกลุ่มเพื่อนเธอ เรื่องราวมันเป็นยังไง เอาเท่าที่ได้ เพราะเป็นเพื่อนหล่อนหมดเลยที่ไปร่วมงาน"

ทางด้าน "เอมมี่ มรกต" ได้เล่าว่า "เอาแบบสั้นๆเนาะ ใช่ค่ะ เพื่อนสนิทเพื่อนกลุ่มเราเลย ที่แมทไปด้วยเป็นเพื่อนกลุ่มเราเลย แล้วเราฟังเรื่องจากเพื่อนทุกคนแล้วนะ ไม่ใช่แค่คนสองคน ฟังทุกคนเล่ามาทั้งกลุ่มเรา มันไม่ได้เป็นไปเหมือนที่ทุกคนคิด ไม่ใช่เลย มันไปกันใหญ่จริงๆ เล่นใหญ่ไปนิดนึง เราว่าจริงๆแล้ว เรื่องราวทั้งหมดเราควรจะถามคนที่เห็น แล้วก็เอาเรื่องไปพูดต่อจะดีกว่า ฉันสนิทกับพก ฉันพูดเลยว่าพกเป็นสุภาพบุรุษ แล้วถ้าสมมติสามีฉัน ไปจับมือเพื่อนฉันเข้าห้องน้ำเพราะเพื่อฝ่าคนจำนวนมากพาเข้าห้องน้ำอะ ฉันไม่โกรธสามีฉันนะ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของคนที่เป็นสุภาพบุรุษ ถ้าคนเห็นแล้วเขาดูไม่ออกว่าสุภาพบุรุษคืออะไร คนเจ้าชู้คืออะไร อันนั้นอะคือคำถามที่เราว่าต้องพิจารณาแล้ว เพราะว่าถ้าเกิดการจับมือเพื่อนผู้หญิงเข้าห้องน้ำ มันเป็นเรื่องที่มากเกินไป เราว่าสุภาพบุรุษมันจะน้อยลง วันนั้นคนเยอะ เพราะมันเป็นวันปีใหม่งานเคานต์ดาวน์ คนมันเยอะ มันมีกลุ่มเรา แต่ฉันไม่ได้ไปงานวันนั้นนะ แต่ฉันฟังจากคนที่อยู่ในเหตุการณ์นะ มันมีกลุ่มนี้ แล้วก็มีคนต่างชาติอีกมากมาย" 

เอมมี่ มรกต ยืนยันอีกเสียง แมท ภีรนีย์ ไม่ใช่มือที่สาม ทำรัก อั้ม-ไฮโซพก สะบั้น (มีคลิป)

ภาพจาก IG aimeemorakot

"เอมมี่ มรกต" ยังได้บอกอีกว่า "เพิ่งรู้เหตุการณ์เมื่อวาน พร้อมกับข่าว เพราะไม่ว่าไม่มีใครในกลุ่มคิดว่าเป็นเรื่องผิดปกติ แล้วพอรู้เราก็รู้สึกสงสาร นอกจากจะสงสารน้องแมท สงสารคนที่เกี่ยวข้อง เรายังสงสารคนที่อยู่ในเหตุการณ์วันนั้น ที่ถูกนักข่าวดีเอ็มหา ถามไถ่นู่นนี่นั่น เขาไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง เขาไม่ได้รู้ว่าวงการบันเทิงมันเป็นแบบนี้ เขาก็รู้สึกว่าทำไมต้องมาถามเขา เราในฐานะคนวงการบันเทิงเราก็รู้สึกเสียใจกับตรงนี้ ส่วนแมทกับสงกรานต์เขาก็ยังคบกันอยู่ "

 ด้าน "มดดำ คชาภา" ได้พูดเสริมว่า "ขอยืนยัน ว่าแมทกับสงกรานต์ยังรักกันอยู่ ในฐานะที่ฉันสนิทกับพ่อแม่สงกรานต์ เขาก็รักแมทมากด้วย ป๋ายังบอกว่าสงสารแมท แมทโดนอีกแล้วหรอ" ก่อน "มดดำ" จะบอกว่า "เดี๋ยวฉันเอาแมทมาออกรายการ" 




เอมมี่ มรกต ยืนยันอีกเสียง แมท ภีรนีย์ ไม่ใช่มือที่สาม ทำรัก อั้ม-ไฮโซพก สะบั้น (มีคลิป) ภาพจากIG mattperanee เอมมี่ มรกต ยืนยันอีกเสียง แมท ภีรนีย์ ไม่ใช่มือที่สาม ทำรัก อั้ม-ไฮโซพก สะบั้น (มีคลิป) ภาพจาก IG  mattperanee

ข่าวแนะนำ