TNN online "เรน" ปลื้มได้เคานต์ดาวน์ที่เมืองไทย แย้มปีหน้ามีซีรีส์ 2 เรื่อง (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"เรน" ปลื้มได้เคานต์ดาวน์ที่เมืองไทย แย้มปีหน้ามีซีรีส์ 2 เรื่อง (มีคลิป)

เรน ปลื้มได้เคานต์ดาวน์ที่เมืองไทย แย้มปีหน้ามีซีรีส์ 2 เรื่อง (มีคลิป)

"เรน" ปลื้มได้เคานต์ดาวน์ที่เมืองไทย แย้มปีหน้ามีซีรีส์ 2 เรื่อง และอยากจะลองใช้ชีวิตมาอยู่ที่เมืองไทย



เริ่มขึ้นแล้วกับการเฉลิมฉลองนับถอยหลังเข้าสู่ปี 2023 บรรยากาศเต็มไปด้วยผู้คน ที่มาร่วมส่งความสุขและเตรียมเคานต์ดาวน์ เต็มหน้าลานเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งศิลปินเกาหลีคนดัง อย่าง เรน หรือ ชองจีฮุน มีโอกาสมาร่วมมอบความสุขนี้ให้แฟนๆ ซึ่งหนุ่มเรน เผยความรู้สึกว่า " ก็ขอบคุณมากเลยนะครับที่เขิญผมมาในงานวันนี้ ประเทศไทย เป็นประเทศที่ผมชอบมากๆ"

เรน ปลื้มได้เคานต์ดาวน์ที่เมืองไทย แย้มปีหน้ามีซีรีส์ 2 เรื่อง (มีคลิป) ภาพจาก True Inside เรน ปลื้มได้เคานต์ดาวน์ที่เมืองไทย แย้มปีหน้ามีซีรีส์ 2 เรื่อง (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside


และยังได้อัปเดตผลงานอีกด้วย ว่า "ส่วนปีหน้าจะมีผลงานซีรีย์ 2 เรื่อง ให้รอติดตามกันด้วยนะครับ และปีหน้า ก็จะมีอัลบั้ม มีเพลงใหม่ มีคอนเสิร์ต ดีใจมากๆ เป็นเกียรติ มากๆ ดีใจที่ได้มา รู้สึกยินดีมากๆที่ทางเซ็ลทรัลเวิล์ดนิดต่อไปให้มาร่วมงาน


ส่วนโชว์พิเศษที่นำมาบอให้กับแฟนๆในวันนี้ ก็เตรียมเพลงที่ออกใหม่มา เขื่อว่าทุกคนต้องชอบแน่ๆ และถ้าขอพรได้ 1 ข้อ อยากจะขอพรให้ในอนาคตได้มาอยู่ในเมืองไทย อาจจะเป็นพัทยาหรือที่ภูเก็ต อยากจะลองใช้ชีวิตมาอยู่ที่เมืองไทย"

เรน ปลื้มได้เคานต์ดาวน์ที่เมืองไทย แย้มปีหน้ามีซีรีส์ 2 เรื่อง (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside เรน ปลื้มได้เคานต์ดาวน์ที่เมืองไทย แย้มปีหน้ามีซีรีส์ 2 เรื่อง (มีคลิป) ภาพจาก True Inside เรน ปลื้มได้เคานต์ดาวน์ที่เมืองไทย แย้มปีหน้ามีซีรีส์ 2 เรื่อง (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside เรน ปลื้มได้เคานต์ดาวน์ที่เมืองไทย แย้มปีหน้ามีซีรีส์ 2 เรื่อง (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside

ข่าวแนะนำ