TNN online "ชมพู่ ธัณย์สิตา" เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ชมพู่ ธัณย์สิตา" เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 (มีคลิป)

ชมพู่ ธัณย์สิตา เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 (มีคลิป)

"ชมพู่ ธัณย์สิตา" เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ป้ายแดง ทำแฟนๆ แห่ส่องทะเบียนรถ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 รับนอยด์ลูกไม่ให้อุ้ม เพราะจำหน้าไม่ได้...

พิธีกร และ นักแสดงอารมณ์ดี อย่าง ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ หรือ "ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์" ที่ล่าสุดเพิ่งถอยรถคันใหม่ป้ายแดง ทำแฟน ๆ แห่ส่องทะเบียนกันใหญ่ นอกจากนี้ เธอยอมรับว่านอยด์ลูกไม่ให้อุ้ม เพราะจำหน้าไม่ได้ ส่วนแพลนมีลูกคนที่ 3 ไหม คงต้องพักเอาไว้ก่อน...

ชมพู่ ธัณย์สิตา เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 (มีคลิป)

ภาพจาก True Inside



ชมพู่ เผยว่า "รถคันเก่าใช้มา 8 ปีแล้ว และมีสภาพการใช้งานที่บกพร่องบ้าง ก็เลยหาของขวัญให้ครอบครัว บังเอิญได้คุยกับแพท ณปภา ก็เลยปรึกษา เบื้องต้นคันนี้เป็นการผ่อน เน้นดาวน์เยอะหน่อย รอป้ายแดงให้โชค 


ช่วงปีใหม่ ไม่ได้รับงาน ฉลองกันที่บ้าน เอาไว้ไปเที่ยวปีหน้า พาลูกๆ ไปเที่ยวใกล้ๆ ก่อนอย่างเวียดนาม ส่วนแพลนการมีน้องอีกคน (ลูกคนที่ 3)  ตอนแรกตั้งใจว่าจะมี แต่ขอคิดก่อน ส่วนลูกอีกคน อยากได้ผู้หญิง ถ้าเป็นไปตามแผน อาจจะใช้เทคนิควิทยาศาสตร์ มีนอยด์ลูกจำหน้าไม่ได้  แต่เรารู้ว่าลูกจำเราได้แหละเวลาเราอยู่บ้าน แต่แค่อายเขา ดันมาจำไม่ได้วันที่คนเพียบเลย ทั้งตากล้อง ทั้งแม่ตั๊ก (ศิริพร อยู่ยอด) แม่ตั๊กก็นั่งขำ"

ชมพู่ ธัณย์สิตา เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 (มีคลิป)

ภาพจาก ig : chompu_konbai ชมพู่ ธัณย์สิตา เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 (มีคลิป) ภาพจาก ig : chompu_konbai ชมพู่ ธัณย์สิตา เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 (มีคลิป) ภาพจาก ig : chompu_konbai ชมพู่ ธัณย์สิตา เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 (มีคลิป) ภาพจาก ig : chompu_konbai ชมพู่ ธัณย์สิตา เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 (มีคลิป) ภาพจาก ig : chompu_konbai ชมพู่ ธัณย์สิตา เผยสาเหตุซื้อรถคันใหม่ พร้อมเบรกลูกคนที่ 3 (มีคลิป)

ภาพจาก ig : chompu_konbai

ข่าวแนะนำ