TNN online "แอฟ ทักษอร" เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่

TNN ONLINE

บันเทิง

"แอฟ ทักษอร" เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่

แอฟ ทักษอร เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่

เขินเสียอาการ "แอฟ ทักษอร" ถูกแซว ปี 2566 เตรียมเปิดตัวแฟนใหม่

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้มาเปิดดวงสุดปังในปี 2566  ถ้าในเรื่องของความรัก ยกให้ ราศีตุลย์ เป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งระหว่างที่คุณแม่ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" (เกิด 27 ต.ค อยู่ในราศีตุลย์)  ที่ทำหน้าพิธีกร และยังคงโดนจับตาในเรื่องความรัก 

แอฟ ทักษอร เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่

ภาพจาก ig : aff_taksaorn


หมอช้างบอกว่า "ราศีตุลย์ เด่นในเรื่องความรัก เดิมพระราหูเข้า เรื่องความรักจะเป็นความรักแบบเงาๆ ไม่ชัดเจนไม่รู้ว่าใคร  ต่างอายุ ต่างวัย ต่างชาติ ต่างศาสนา แต่ในปี 2566 ดวงดาวแห่งแสงสว่างเข้ามา โปรดระวังสิ้นสุดทางเพื่อน เตรียมให้พร้อม ราศีตุลย์ เรื่องคู่เด่นที่สุด ใครที่มีคู่แล้วก็จะเป็นเรื่องงานไป อย่าง พาร์ทเนอร์ คู่สัญญา  คนยังไม่มี นี้คือจังหวะของการเริ่มต้น  เปิดได้ ปีหน้านี่แกรนด์โอเพนนิ่งเลย เปิดได้แต่ต้องเปิดปี66 ถ้าโสดอยู่มีโอกาสสละโสด"

แอฟ ทักษอร เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่ ภาพจาก youtube : Polyplus Entertainment แอฟ ทักษอร เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่

ภาพจาก youtube : Polyplus Entertainment




ด้านสาวแอฟ ได้พูดว่า คิดว่าสว่างแล้วก็แยกย้าย และ เปิดปีหน้าหมายถึงต้องหาใหม่ปีหน้าหรือเอาของเดิมเลย...   งานนี้ ทั้ง หมอช้างแอบแซว แสดงว่าของเดิมแล้วใช่ไหม เอ้าหลุดๆ 

แอฟ ทักษอร เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่

ภาพจาก ig : aff_taksaorn แอฟ ทักษอร เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่ ภาพจาก ig : aff_taksaorn แอฟ ทักษอร เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่ ภาพจาก ig : aff_taksaorn แอฟ ทักษอร เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่ ภาพจาก ig : aff_taksaorn แอฟ ทักษอร เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่ ภาพจาก ig : aff_taksaorn แอฟ ทักษอร เขินเสียอาการ หลังถูกแซว ปีหน้าเตรียมเปิดตัวแฟนใหม่

ภาพจาก ig : aff_taksaorn

ข่าวแนะนำ