TNN online "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป)

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป)

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" เข้าพบตำรวจให้ปากคำกรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูรุกป่าสงวนที่ จ.น่าน

จากประเด็นร้อนกรณีเจ้าหน้าที่ได้ทำการบุกยึดรีสอร์ตหรูชื่อดังในหมู่บ้านสะปัน บ่อเกลือ จ.น่าน โยงมาถึงนักแสดงสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์" เหตุเพราะมีภาพเข้าพักและรีวิวรีสอร์ต  ซึ่งก่อนหน้านี้ทางผู้จัดการส่วนตัวของใบเฟิร์น ได้ชี้แจงเรื่องดังกล่าว ว่า "ไม่ได้รับค่าจ้างในการรีวิวและจ่ายค่าที่พักเอง"

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : baifernbah ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป) ภาพจาก ig : baifernbah ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป)

 ภาพจาก ig : baifernbah ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : baifernbah



ล่าสุดวันนี้ (19 ธ.ค.2565) นักแสดงสาว "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศาไพบูย์" พร้อมผู้จัดการและทนายความเดินทาง มายัง สน. สายไหม เข้าให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน ที่ห้องประชุมชั้น 3 ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงแล้วเสร็จสาวใบเฟิร์น ได้เดินลงจากห้องสอบสวนโดยโบกมือทักทายกับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว  แต่ไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ และขึ้นรถขับออกจากไปทันที...

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป) ภาพจาก ig : baifernbah ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป) ภาพจาก ig : baifernbah ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป) ภาพจาก ig : baifernbah ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เข้าพบตำรวจ กรณีเข้าพักรีสอร์ตหรูที่ จ.น่าน (มีคลิป)

ภาพจาก ig : baifernbah


ข่าวแนะนำ