TNN online “Rihanna” เผยโฉมลูกชายครั้งแรก โชว์ความน่ารักผ่าน “TikTok”

TNN ONLINE

บันเทิง

“Rihanna” เผยโฉมลูกชายครั้งแรก โชว์ความน่ารักผ่าน “TikTok”

“Rihanna” เผยโฉมลูกชายครั้งแรก โชว์ความน่ารักผ่าน  “TikTok”

“Rihanna” นักร้องสาวและแม่ค้าแบรนด์เครื่องสำชื่อดัง เผยความน่ารักของลูกชาย ให้แฟนๆได้เห็นหน้ากันเป็นครั้งแรก ผ่านคลิป TikTok

ลูกชายของ “Rihanna” กับ แร็ปเปอร์ดัง  “A$AP Rocky” ลืมตาดูโลกตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ว่ายังไม่เคยเผยโฉมออกสื่อสาธารณะ เมื่อได้โอกาสอันดี อายุครบ 7 เดือน “Rihanna” จึงได้เปิดประเดิมคลิปแรกในบัญชี TikTok ของเธอที่มีคนติดตามกว่า 6.4ล้านคน ให้แฟนๆ ได้ชมกัน เป็นคลิปความยาว 45 วินาทีมีแคปชั่นได้คลิปว่า "Hacked"  ซึ่งตอนนี้มีผู้ชมไปกว่า 10 ล้านครั้ง กดไลค์กว่า 2.9 ล้านครั้ง และมียอดแชร์กว่า 1.2 แสนครั้ง  “Rihanna” เผยโฉมลูกชายครั้งแรก โชว์ความน่ารักผ่าน  “TikTok” “Rihanna” เผยโฉมลูกชายครั้งแรก โชว์ความน่ารักผ่าน  “TikTok”

“Rihanna” เผยโฉมลูกชายครั้งแรก โชว์ความน่ารักผ่าน  “TikTok”

ภาพจาก AP


ในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อลูกชายของ Rihanna  ซึ่งคาดว่าเธอคงหาโอกาสดีๆ แนะนำชื่อต่อไปเมื่อปี 2020 Rihanna  เคยให้สัมภาษณ์กับ British Vogue ไว้ว่าเธอวางแผนไว้ในอนาคต 10ปีข้างหน้า ว่า อยากมีลูกหลายคน อาจจะ 3 หรือ 4 คน เพราะเธอคิดว่า“สิ่งเดียวที่สำคัญต่อการมีความสุข  คือความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างพ่อแม่กับลูก และสิ่งเดียวที่จะเลี้ยงลูกได้อย่างแท้จริงคือความรัก”


ข่าวแนะนำ