TNN online "ธัญญ่า" เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี "เป๊ก สัณณ์ชัย" เหมือนหนังบู๊

TNN ONLINE

บันเทิง

"ธัญญ่า" เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี "เป๊ก สัณณ์ชัย" เหมือนหนังบู๊

ธัญญ่า เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊

"ธัญญ่า" เปรียบชีวิตรัก 20 ปีกับสามี "เป๊ก สัณณ์ชัย" เหมือนหนังบู๊ ยึดลูกสาวเป็นหลัก และอะไรที่เป็นความสุขก็ทำไป...

เรียกได้ว่าผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก สำหรับเจ้าของฉายาเมียยืนหนึ่ง "ธัญญ่า ธัญญาเรศ เองตระกูล" และสามี "เป๊ก สัณณ์ชัย เองตระกูล" ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เปิดใจเล่าเรื่องราวชีวิตรักที่ฝ่าฝืนกันมา...

ธัญญ่า เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊ ภาพจาก ig :lanya_liyah ธัญญ่า เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊

ภาพจาก ig :lanya_liyah


เป๊ก สัณณ์ชัย เผยว่า"รู้สึกผิด ต้องขอโทษเขา ที่ผ่านมาผมก็แย่จริงๆ  ตอนนั้นผมเละเทะมาก ไม่ใช่ตอนนี้นะ ผ่านมา 5 ปี อะไรอย่างนี้แล้ว ถ้าผมไม่มีธัญญ่า ผมก็น่าจะมีวันนี้ลำบาก ธัญญ่าให้โอกาสตลอด ผิด ด่าแล้ว จบเริ่มใหม่ เราเป็นแบบนี้กันมาหลายรอบ อยากขอโทษทั้งหมดที่ทำมา จากนี้ไม่มีแล้ว  ไม่เอาแล้ว น่าเบื่อ ผมพอแล้ว ผมผ่านมาเยอะมาก มากกว่าผู้ชายทั่วไปจริงๆ ถึงวันนี้เรารู้สึก ภรรยาเราสุดยอดแล้ว"  


ธัญญ่า เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊

ภาพจาก ig :lanya_liyah

ธัญญ่า เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊ ภาพจาก ig :lanya_liyah ธัญญ่า เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊ ภาพจาก ig :lanya_liyah




ล่าสุด ธัญญ่า ได้เปิดใจกับวันบันเทิง ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ไม่ได้แพลนอะไรกันไว้ก่อนเลย ถามมาต้องตอบไป คือเรื่องก็เป็นไปตามเหตุการณ์เลย ใครผิดก็ขอโทษกัน เป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว เป็นไม่ตามวาระและกาลเวลา ไม่ใช่ว่าเราจะเข้มแข็งได้ตลอด อะไรที่เป็นปัญหาใหม่ที่จะทำให้เราโกรธ เสียใจ แต่พอวันนั้นที่เราเจอปัญหาเดิมๆ ซ้ำๆ ก็มาคิดว่าเอ๊ะเราจะมานั่งเสียใจทำไม อาจจะเป็นเพราะเราเป็นคนโกรธเร็ว หายเร็ว ลืมเร็ว ก็ไม่ให้เราหายไปจากชีวิตกันและกัน บวกกับการมีลูกด้วย ทะเลาะกันไม่นานก็ดีกัน ดำเนินชีวิตกันต่อ เจอปัญหาใหม่ก็เคลียร์กัน ประมาณนี้ ก็ทำให้อยู่กันมาจนถึงทุกวันนี้


อาจจะไม่ได้เรียกว่าปลง อาจจะด้วยวัย ด้วยอายุที่เราถูกผู้ใหญ่สั่งสอนมา แต่คู่ของเราไม่ได้ทนอยู่นะ ถือว่าเป็นโชคดีของตัวเอง ที่ลืมง่าย ตอนนี้มองว่าอะไรที่เป็นความสุขก็ทำไป เป็นความรักความผูกพันธื เป็นพ่อของลูก เหมือนจะดูเป็นเหมือนหนังบู๊ซักหน่อย แต่เราก็อยู่ด้วยกัน ช่วยเหลือจุ้นเจือ ทั้งเรื่องลูก เรื่องธุรกิจ เป็นความรักเชิงครอบครัว มีความหวังดีต่อกัน ตอนนี้แทบจะไม่ทะเลาะกันเลย ซึ่งเราคิดว่าในชีวิตคู่ของแต่ละคน ก็เหมือนหนังเรื่องนึง ด้วยเราเป็นบุคคลสาธารณะ มีเรื่องราวให้น่าติดตาม มีบู๊กันบ้าง


ด้วยความที่เราเป็นคนโกรธง่าย ลืมง่าย แต่เวลาโกรธเราก็ไม่ยอมใครเหมือนกัน ไม่ยอมให้ใครมาทำเราก่อน ร้องไห้นะ แต่ก็ลุยด้วย พี่เป๊กจะรู้ดีที่สุด และก็ขอบคุณทุกกำลังใจ เวลาเราเจอปัญหาอะไร ก็จะมีกำลังใจส่งมาให้ และเชื่อว่าปัญหาแบบนี้เกิดขึ้นในสังคมเรา เชื่อว่าทุกคนมีวิธีจัดการปัญหาด้วยตัวเอง ไม่อยากยกให้เราเป็นไอดอล ดูไว้เป็นอุทธาหรณ์ แต่ถ้าไม่เกิดขึ้นได้ คือดีที่สุด ตอนนี้ก็มีเล่าให้ลูกฟังบ้าง เขามาถามบ้าง...

ธัญญ่า เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊

ภาพจาก ig :lanya_liyah ธัญญ่า เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊ ภาพจาก ig :lanya_liyah ธัญญ่า เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊

ภาพจาก ig :lanya_liyah ธัญญ่า เปรียบความรัก 20 ปีกับสามี เป๊ก สัณณ์ชัย เหมือนหนังบู๊

ภาพจาก ig :lanya_liyah






ข้อมูลจากรายการ : วันบันเทิง

ข่าวแนะนำ