TNN online "ใหม่ ดาวิกา" สวยจนน่าหยิก โพสต์ภาพน่ารัก น่าเอ็นดู ถ้ารู้ว่าเป็นมือของใคร!?

TNN ONLINE

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" สวยจนน่าหยิก โพสต์ภาพน่ารัก น่าเอ็นดู ถ้ารู้ว่าเป็นมือของใคร!?

ใหม่ ดาวิกา สวยจนน่าหยิก โพสต์ภาพน่ารัก น่าเอ็นดู ถ้ารู้ว่าเป็นมือของใคร!?

มือใครกันนะ!! "ใหม่ ดาวิกา" โพสต์ภาพถูกหยิก ทำแฟนคลับเอ็นดูทั้งคนหยิกและคนถูกหยิก อย่างงี้เรียกว่า สวยจนหมั่นเขี้ยว!!!

ถ้าใครได้เห็นภาพนี้ ก็คงอดยิ้มและเอ็นดูไม่ไหว...  เมื่อวานนี้ (8 ธ.ค 65) สาวสวย "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ออกงานเปิดตัวภาพยนตร์เรือง อวตาร วิถีแห่งสายน้ำ  เธอได้โพสต์ พร้อมเขียนข้อความว่า "รูปสุดท้าย" 

ใหม่ ดาวิกา สวยจนน่าหยิก โพสต์ภาพน่ารัก น่าเอ็นดู ถ้ารู้ว่าเป็นมือของใคร!? ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา สวยจนน่าหยิก โพสต์ภาพน่ารัก น่าเอ็นดู ถ้ารู้ว่าเป็นมือของใคร!?

ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา สวยจนน่าหยิก โพสต์ภาพน่ารัก น่าเอ็นดู ถ้ารู้ว่าเป็นมือของใคร!? ภาพจาก ig : davikah ใหม่ ดาวิกา สวยจนน่าหยิก โพสต์ภาพน่ารัก น่าเอ็นดู ถ้ารู้ว่าเป็นมือของใคร!?

ภาพจาก ig : davikah




งานนี้ทุกคนต่างเข้าไปดูถึงภาพสุดท้าย แล้วอดคอมเมนต์ถามไม่ได้เลยว่า "มือใคร"  , "ใครแกล้งดาวิ" , "555 หยิกแล้ว1" ด้านสาวใหม่ได้เข้ามาตอบ ว่า "้น้องเดมี่" ทำเอาหลายคนเอ็นดูไม่ไหว พี่ใหม่สวยจนน่าหยิกใช่ไหมละคะ


แค่นั้นยังไม่พอสาวใหม่ได้ทวิตข้อความอีกว่า "และประเด็นคือเป็นแขนข้างที่พี่ใหม่เพิ่งไปฉีดวัคซีนกันยาดทะยักมาอย่างปวด เป็นดาวิจะต้องเข้มแข็งขนาดไหน"  

ใหม่ ดาวิกา สวยจนน่าหยิก โพสต์ภาพน่ารัก น่าเอ็นดู ถ้ารู้ว่าเป็นมือของใคร!? ภาพจาก twitter @DavikaH ใหม่ ดาวิกา สวยจนน่าหยิก โพสต์ภาพน่ารัก น่าเอ็นดู ถ้ารู้ว่าเป็นมือของใคร!?

ภาพจาก ig : bank_anusith




ข่าวแนะนำ