TNN online "ตงตง" เผยรัก "เบสท์" ยังดี ยืนยันไม่ได้ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่

TNN ONLINE

บันเทิง

"ตงตง" เผยรัก "เบสท์" ยังดี ยืนยันไม่ได้ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่

ตงตง เผยรัก เบสท์ ยังดี ยืนยันไม่ได้ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่

"ตงตง" เผยรัก "เบสท์" ยังดี แจงเหตุไม่ค่อยได้ลงรูปคู่เพราะตนทำงานหนัก ยืนยันไม่ได้ถูกสั่งลดความหวานลง

ออกมายืนยันว่าความรักยังดี สำหรับ "ตงตง กฤษกร" กับ "เบสท์ รักษ์วนีย์"  หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเลิกรา หลังไม่ค่อยเห็นรูปคู่โชว์ความหวานเหมือนแต่ก่อน 

ตงตง เผยรัก เบสท์ ยังดี ยืนยันไม่ได้ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่

ภาพจาก True Inside 

ล่าสุด "ตงตง" ได้ออกมาเปิดใจว่าความรักยังดี แค่ช่วงนี้ตนทำงานหนักขึ้น โดยเผยว่า "ผมก็จะบอกเลยว่า ช่วงนั้นช่วงโควิดแรกๆ ตอนนั้นต่างคนต่างไม่มีงาน มีเวลาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน มันก็จะมีโมเมนต์ต่างๆมา แต่ตอนนี้เราได้กลับสู่การทำงาน ผมทำงานหนักมาก เรื่องข่าวลือที่ว่าต้นสังกัดสั่งห้ามว่าไม่ให้ลงรูปคู่ ยืนยันว่าไม่ใช่ อย่างที่บอกผมทำงานหนักมาก จนไม่ได้มีเวลาไปถ่ายรูปเล่นหรือไปเที่ยวกัน แต่ก็ยังเจอกัน แค่ไม่ได้ถ่ายลงแค่นั้นเอง เบสท์เขาก็เข้าใจ เพราะมีการพูดคุยกัน ปรับจูนเข้าหากันเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนเรื่องที่น้องตัดพ้อเรื่องลงรูปหรือทำอะไรก็โดนดราม่าตลอดทำให้น้องไม่ค่อยอยากลงนั้น เราก็จะบอกน้องเสมอว่าสุดท้ายแล้วความรักเป็นเรื่องของคนสองคน ไม่ว่าจะเป็นยังไงผมก็อยากจับมือไปกับน้องสองคน ผมอยากให้น้องฟังแต่สิ่งดีๆ  ขอย้ำว่ายังรักกดันเหมือนเดิมครับ ยังไงก็ยังเป็นน้องเบสท์เหมือนเดิม เราก็ยังใช้ชีวิตด้วยกันเหมือนเดิม"

ตงตง เผยรัก เบสท์ ยังดี ยืนยันไม่ได้ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่

ภาพจาก True Inside 

นอกจากนี้ ยังได้เผยถึงเรื่องที่ "เบสท์" รับปริญญาว่า "ขอแสดงความยินดีกับน้อง เห็นน้องเกรดดีเลย ยินดีกับน้องด้วย ใครที่อยากแสดงความยินดีกับน้องหรือรักน้องก็ไปแสดงความยินดีได้ครับ ถามว่าจะมีภาพคู่ใหม่ก็รอดูครับ ผมจะไปครับ ส่วนของขวัญต้องรอดู ไม่อยากให้ทุกคนมาโฟกัสที่มูลค่าของขวัญ เพราะสุดท้ายแล้วความรักให้เป็นสิ่งที่เราสองคนรับฟังกันเอง ใครที่ให้กำลังใจมาผมรับไว้ ผมอ่านตลอด"

ตงตง เผยรัก เบสท์ ยังดี ยืนยันไม่ได้ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่ ภาพจาก IG : tongtong_thestar12

ตงตง เผยรัก เบสท์ ยังดี ยืนยันไม่ได้ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่

ภาพจาก IG : tongtong_thestar12 ตงตง เผยรัก เบสท์ ยังดี ยืนยันไม่ได้ถูกสั่งห้ามลงรูปคู่

ภาพจาก IG : tongtong_thestar12


ข่าวแนะนำ