TNN online “มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

“มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป)

“มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป)

“มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับพร้อมชี้แจง ประเด็นส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127

 หลังเกิดประเด็นดราม่าจากคอนเสิร์ตบอยแบนด์ดังของเกาหลี NCT 127 2ND TOUR NEO CITY : BANGKOK – THE LINKที่มีดารา และ อินฟลูเอนเซอร์ ได้เข้าไปหลังเวที จนแฟนคลับตั้งคำถาม แร็พเปอร์สาวอย่าง มิลลิ ดนุภา ก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน 

   “มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป)

ภาพจาก ig : phuckitol “มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป) ภาพจาก ig : phuckitol “มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป)

ภาพจาก ig : phuckitol


งานนี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ทวีต ข้อความประมาณว่า “รำคาญชีแรพเปอร์หญิงที่ตะโกนบอกอยากได้จอห์นนี่อะ รำคาญ คือคุณได้บัตรสปอนเซอร์ เข้ามาดูฟรีแล้วก็ช่วยให้เกียรติแฟนคลับที่เค้าซื้อบัตรเข้ามาดูหน่อย เรามาดูคอนเสิร์ตไม่ได้ต้องการมานั่งรับฟังเสียงตะโกนโหวกเหวกที่ไร้สาระอะ ไม่ต้องพยายามเด่นหรอก รู้แล้วว่าได้เข้ามาฟรี" “มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป) ภาพจาก ig : phuckitol “มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป)





ด้าน "มิลลิ" ก็เข้ามาตอบกลับทันทีว่า "ชี้แจงนะค้าบ ทาง SM เชิญนวยผ่านทางค่าย และตอบรับไป มีการเชิญถ่ายรูปด้วยกัน ทักทาย พูดคุยกันนิดหน่อย ส่วนในเรื่องของการตะโกนช่วงทอล์คในคอน หากทำให้หลายๆท่านรำคาญใจตรงนี้ต้องขออภัยด้วยนะคะ ขอโทษจริงๆ ที่ตะโกนไป ไม่มีเจตนาจะ sexual harassment ใดๆทั้งสิ้นและนวยตะโกนว่าDaddy Johnnyค่ะ"

  

และหลังจากที่ มิลลิ ออกมาชี้แจงชาวเน็ตที่ตั้งคำถามก็ตอบกลับอีกครั้งว่า เธอไม่ได้ติดใจเรื่องการเชิญหรือพบปะระหว่างศิลปิน แต่ไม่ชอบใจคำพูดที่สื่อไปทาง sexual harassment และการพูดคุยเสียงดังระหว่างโชว์เงียบ 

“มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป)

ภาพจาก twitter @millimdk “มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป)

ภาพจาก ig : phuckitol “มิลลิ” ขอโทษแฟนคลับส่งเสียงดังในคอนเสิร์ต NCT127 (มีคลิป)

ภาพจาก ig : phuckitol

ข่าวแนะนำ