TNN online ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก "คุณพ่อ"

TNN ONLINE

บันเทิง

ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก "คุณพ่อ"

ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ

เหล่าคนบันเทิง โพสต์ข้อความสุดซึ้งบอกรัก "คุณพ่อ" พร้อมแชร์โมเมนต์น่ารัก อบอุ่นมาให้เห็นกัน....

วันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี ตรงกับ วันพ่อแห่งชาติ  ซึ่งหลายครอบครัวมักจะใช้เวลาอยู่ร่วมกัน ทำกิจกรรมด้วยกัน ไปทานอาหาร , ไปเที่ยวและนำพวงมาลัยมาไหว้คุณพ่อเพื่อขอพร  ด้านคนดังในวงการบันเทิง ต่างก็มีโมเมนต์น่ารักๆกับคุณพ่อให้ได้เห็นผ่านทางโซเชียล มีใครกันบ้าง เรารวบรวมมาให้ชมกัน...


ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ




เริ่มกันที่สาวคนนี้ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ที่โพสต์ภาพที่เธอกำลังขี่หลังคุณพ่อ ในมือถือพวงมาลัย พร้อมข้อความว่า "When i’m at my best, I am my father’s daughter. #happyfathersday"

ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ ภาพจาก ig: baifernbah
ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ

ภาพจาก ig: baifernbah





2 ศรีพี่น้อง อุ้ม ลักขณา และ นิวเคลียร์ หรรษา ร่วมรับประทานอาหารพร้อมหน้าครอบครัว พร้อมแคปชั่นว่า "Happy Father’s Day @dad_735 ขอให้ปะป๊าสุขภาพแข็งแรง อยู่กับลูกหลานไปนานๆ เฮงๆรวยๆนะค่า รักป๊าที่สุดในโลกน้า" ด้านนิวเคลียร์โพสต์ว่า "สุขสันต์วันพ่อค้าบ พ่อที่เพื่อนเราสามารถโทรไปเม้ามอยได้ตอนตี2 พ่อที่ดริ้งค์กับเราได้ทุกที่ พ่อที่เป็นที่ปรึกษาทั้งความรัก ชีวิต งาน เงิน และทุกๆเรื่อง ก็คือปะป้าคนนี้หละค้าบ"

ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ ภาพจาก ig: lukkanaaum ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ

ภาพจาก ig: lukkanaaum
ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ ภาพจาก ig: lukkanaaum
ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ

ภาพจาก ig: newclear_hansa



นักร้องดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ โพสต์ภาพวัยเด็กกับคุณพ่อ พร้อมบอกว่า "Happy Father’s Day to all dads out there krub (ที่ผมบ้าๆบอๆ ไม่รู้ได้มาจากใครน๊าาา love you dad️)"

ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ ภาพจาก ig:pokmindset ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ

ภาพจาก ig:pokmindset


อีกหนึ่งนักร้องหนุ่ม เป้ วงมายด์ หรือ เป้ บดินทร์ เจริญราษฎร์ โพสต์ภาพอบอุ่น ว่า "จากเคยถูกพ่ออุ้ม จนวันนี้มาเป็นพ่อที่ต้องอุ้มลูกแล้ว ทำให้รู้เลยว่าการเป็นพ่อคนมันยิ่งใหญ่ขนาดไหน  ยังคงขอบคุณ และ ภูมิใจอยู่เสมอที่ได้เกิดเป็นลูกพ่อ และจะพยายามดูแล เลี้ยงดูลูกๆทั้ง 2 คนให้ดีสุดแบบที่พ่อเคยทำให้ครับ  รักและเคารพอย่างที่สุด  แบบอย่างและฮีโร่คนเดียวในใจผม  สุขสันต์วันพ่อนะครับ"

ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ

ภาพจาก ig:thisismvl


และยังมีอีกมากมาย อย่าง ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ , เปา เปาวลี , ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ

ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ ภาพจาก ig: paowalee1 ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ ภาพจาก ig:paowalee1 ส่องเหล่าคนดังวงการบันเทิง โพสต์ซึ้งบอกรัก คุณพ่อ

ภาพจาก ig: zanizina

ข่าวแนะนำ