TNN online “Simu Liu” เปิดตัวแฟนสาว “Allison Hsu” ในอินสตาแกรม

TNN ONLINE

บันเทิง

“Simu Liu” เปิดตัวแฟนสาว “Allison Hsu” ในอินสตาแกรม

“Simu Liu” เปิดตัวแฟนสาว “Allison Hsu” ในอินสตาแกรม

“Simu Liu” ซูเปอร์ฮีโร่ชางชีจากมาร์เวล เปิดตัวคบกับแฟนสาวอย่างเป็นทางการในอินสตาแกรมโชว์ความหวานใส่เสื้อคู่ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส

หน้าหนาวปีนี้คงจะอบอุ่นกว่าปีไหน ๆ   “Simu Liu” (ซีมูหลิว ) หรือ หลิวซื่อมู่ นักแสดงชาวแคนาดาเชื้อสายจีนผู้โด่งดัง จากการรับบทบาทซูเปอร์ฮีโร่เอเชียคนแรกแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ MCU ในเรื่อง  Shang-Chi and The Legend of The Ten Rings

เปิดตัวคบกับแฟนสาว Allison Hsu อย่างเป็นทางการในอินสตาแกรมของเขาซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 2.9ล้านคน  เป็นภาพเขาและแฟนสาวที่ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Violent Night  เมื่อวันที่2 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยในภาพแขนของเขาโอบไหล่ของเธอด้วยความสนิทสนม

“Simu Liu” เปิดตัวแฟนสาว “Allison Hsu” ในอินสตาแกรม

ภาพจาก Instagram Allison // simuliu

“Simu Liu” เปิดตัวแฟนสาว “Allison Hsu” ในอินสตาแกรม

ภาพจาก Instagram  simuliu


“Simu Liu” เปิดตัวแฟนสาว “Allison Hsu” ในอินสตาแกรม ภาพจาก Forbes “Simu Liu” เปิดตัวแฟนสาว “Allison Hsu” ในอินสตาแกรม

ภาพจาก Instagram Allison 


Allison Hsu ปัจจุบันอายุ 26 ปี แม้ว่าเธอจะไม่ได้เป็นนักแสดงแต่ว่าก็ทำงานเกี่ยวข้องกับวงการบันเทิง เธอเป็น Digital marketing manager ที่บริษัท  Interscope Records. ซึ่งดูแลโซเชียลมีเดียของศิลปินดังระดับโลกเช่น Billie Eilish, Lady Gaga, FINNEAS, Holly Humberstone ในทุกแพลตฟอร์ม เช่น TikTok, Instagram, Twitter และ  YouTube ซึ่งเธอทำได้ดีมากจนเพิ่มยอดผู้ติดตามให้กับศิลปินได้มากกว่า 200 ล้านแอคเค้าท์  ผ่านการโฆษณาดิจิทัลที่ไม่ซ้ำใคร มีการใช้เลนส์ AR แบบกำหนดเองและการสร้างเว็บไซต์สื่อสารกับแฟนๆ ด้วยความเป็นมิตรและคิดแคมเปญต่าง ๆ จนทำให้เธอ ได้รับเลือกเป็นหนึ่งใน

ลิสต์ FORBES 30 UNDER 30 LIST 2022 ซึ่งเป็นการแนะนำบุคคลที่อายุต่ำกว่า30 ปี  ที่ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานในรอบปี  ก่อนหน้าที่ “Simu Liu” จะลงภาพคอนเฟิร์มความสัมพันธ์ Allison Hsu ได้ลงภาพคู่ไปแล้วในตอนที่ทั้งสองไปชมคอนเสิร์ต Black Pink ด้วยกัน 

ข่าวแนะนำ