TNN online "นิว ชัยพล" ลุ้นระทึกนัดสำคัญชี้ชะตาทีมชาติ "ญี่ปุ่น" (มีคลิป)

TNN ONLINE

บันเทิง

"นิว ชัยพล" ลุ้นระทึกนัดสำคัญชี้ชะตาทีมชาติ "ญี่ปุ่น" (มีคลิป)

นิว ชัยพล ลุ้นระทึกนัดสำคัญชี้ชะตาทีมชาติ ญี่ปุ่น (มีคลิป)

"นิว ชัยพล" คอฟุตบอลอีกคนของวงการบันเทิง ลุ้นหนักศึกบิ๊กแมตช์บอลโลก2022 คืนนี้ "ญี่ปุ่น" VS "สเปน"

ศึกฟุตบอลโลก 2022 ในวันนี้ ชาวเอเชียต้องลุ้นกันหนักหน่อยเพราะทีมชาติญี่ปุ่น จะลงสนามนัดสุดท้ายพบกับทีมชาติ สเปน งานนี้ ญี่ปุ่น ห้ามแพ้ถ้าหวังจะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลโลกในครั้งนี้


นิว ชัยพล ลุ้นระทึกนัดสำคัญชี้ชะตาทีมชาติ ญี่ปุ่น (มีคลิป)



ขอบคุณภาพ : IG newcjp27


ด้าน นิว ชัยพล เองก็เป็นคอบอลตัวจริงที่ตามลุ้นตามเชียร์ทีมชาติเบลเยี่ยม ในศึกฟุตบอลโลกมาโดยตลอดเพราะ หนุ่มนิว มีสายเลือด เบลเยี่ยมอยู่ในตัว แต่งานนี้ นิว ก็เผยว่า "ในส่วนตัวคิดว่าทีมชาติเบลเยี่ยม เลยจุดพีคมาแล้ว เพราะนักเตะหลายคนเริ่มมีอายุ และเมื่อ 4 ปีที่แล้ว ควรจะได้แชมป์โลก แต่ดันไปแพ้ให้กับทีมชาติฝรั่งเศส แต่ผมก็ยังส่งใจเชียร์ให้ไปได้ไกลที่สุด"



นิว ชัยพล ลุ้นระทึกนัดสำคัญชี้ชะตาทีมชาติ ญี่ปุ่น (มีคลิป)



ขอบคุณภาพ : IG newcjp27


"ส่วนทีมที่อยากให้ได้แชมป์ก็คงจะหนี้ไม่พ้น อาร์เจนตินา เพราะอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ ได้แชมป์โลกสักครั้ง ส่วนอีกสองทีมที่เชียร์ก็ต้องให้ ทีมสเปน กับ ทีมชาติญี่ปุ่น เพราะดูจากฟอร์มการเล่นนัดแรกแลเวอยากเชียร์ แต่คืนนี้ก็ต้องลุ้น ญี่ปุ่น ส่วนบทสรุปใครจะชนะเข้ารอบผมก็จะเชียร์ทีมนั้นต่อไป"

นิว ชัยพล ลุ้นระทึกนัดสำคัญชี้ชะตาทีมชาติ ญี่ปุ่น (มีคลิป) นิว ชัยพล ลุ้นระทึกนัดสำคัญชี้ชะตาทีมชาติ ญี่ปุ่น (มีคลิป)




 ติดตามการแข่งขันนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F ลงแข่งขัน 2 คู่ พร้อมกันในเวลา 22.00 น. คือ “โครเอเชีย พบ เบลเยียม” และ “แคนาดา พบ โมร็อกโก”

กลุ่ม E ลงแข่งขัน 2 คู่ พร้อมกันในเวลา 02.00 น. คือ “ญี่ปุ่น พบ สเปน”และ “คอสตาริกา พบ เยอรมนี” ช่องทางรับชม TrueSport 2 หมายเลข 667 / TrueSports 5 หมายเลข 684 และ True4U ช่อง 24


ข่าวแนะนำ