TNN online "โอบนิธิ" บอกรักอดีตนักเตะดัง "ลีซอ" ในวันอำลา

TNN ONLINE

บันเทิง

"โอบนิธิ" บอกรักอดีตนักเตะดัง "ลีซอ" ในวันอำลา

โอบนิธิ บอกรักอดีตนักเตะดัง ลีซอ ในวันอำลา

"โอบ โอบนิธิ" ร่วมงานวันอำลาของนักเตะดัง "ลีซอ ธีรเทพ" พร้อมเผยความในใจต่อเส้นทางนักฟุตบอลของ ลีซอ ที่เป็น Iconic ของวงการฟุตบอลไทย

จากการประกาศแขวนสตั๊ดของนักเตะดัง "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ในวัย 37 ปี ก็ทำให้หลา่ยคนออกอาการเสียดายที่จะไม่ได้เห็นลีลาการลงเตะของผู้เล่นทักษะสูงคนนี้อีกแล้ว



โอบนิธิ บอกรักอดีตนักเตะดัง ลีซอ ในวันอำลา





ขอบคุณภาพ IG :leesawls14



"โอบ โอบธินิ" นักแสดงหนุ่มที่ฃื่นฃอบในกีฬาฟุตบอล และได้มีโอกาสลงเล่นกับ "ลีซอ" อยู่หลายหฃนัด ก็ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมในวันอำลาอาฃีพนักเตะของลีซอ งานนี้เลยทำให้มีโมเมนต์สุดประทับใจเกิดขึ้นเมื่อ "ลีซอ" ได้เซ็นลายเซ็นบนเสื้อเพื่อเป็นขอขวัญให้กับ "โอบ"


โอบนิธิ บอกรักอดีตนักเตะดัง ลีซอ ในวันอำลา


ขอบคุณภาพ IG : oabnithi

โอบนิธิ บอกรักอดีตนักเตะดัง ลีซอ ในวันอำลา


ขอบคุณภาพ IG : oabnithi
                                  
โอบนิธิ บอกรักอดีตนักเตะดัง ลีซอ ในวันอำลา




ด้าน "โอบ" ได้เผยภาพพร้อมข้อความว่า 

พี่รู้ใช่มั้ยว่าการเดินทางของพี่จากวันแรกจนถึงวันนี้พี่มาไกลมากแล้ว วันนี้พี่คือ Iconic ของวงการฟุตบอลไทยไปแล้ว พี่เป็นตัวอย่างของการเป็นนักฟุตบอลอาชีพที่ดี ตั้งแต่ผมรู้จักกับพี่มา พี่ผ่านอะไรมามากมายทั้งคำติชมและคำด่า แต่พี่ก็เก็บมาเป็นแรงผลักดันจนทำให้กลายเป็นพี่ในเวอร์ชั่นที่แข็งแกร่งแบบนี้ พี่มุ่งมั่นในการซ้อม มีวินัย มีระเบียบ และมี passion ที่แรงกล้ามากๆ สิ่งสำคัญเลยนะคือพี่เป็น Inspirationให้กับน้องๆอีกหลายๆคนที่มีความฝันว่าอยากจะเป็นนักฟุตบอล อย่างน้อยก็ผมคนนึงแหละที่อยากจะเล่นฟุตบอลให้เก่งตอนเด็ก ที่ผมเคยบอกพี่ไปแหละว่าผมเคยยอมไปเข้าค่ายฟุตบอลเพราะเค้าบอกว่าวันเปิดงานพี่จะมาพูดให้กำลังใจน้องๆ สรุปแล้วพี่ก็ไม่มาแต่ป๊าพี่มาแทน555555 เอาตรงๆเฟลนิดๆนะที่โดนแม่งหลอกแต่ก็ไม่เป็นไร วันนี้เราก็ได้มาเล่นด้วยกันแล้ว พี่จ่ายผมยิงไง แล้วก็ Knuckle ball ที่สอนอ่ะเดี๋ยวพี่คงจะได้มีเวลามาสอนบ่อยๆแล้วแหละ ถึงแม้วันนี้พี่จะเลิกเล่นแล้วผมก็เคารพในการตัดสินใจของพี่และไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไงผมก็ยินดีกับพี่เสมอ ขอให้พี่ประสบความสำเร็จในเส้นทางใหม่ของพี่ สุดท้ายนี่ที่พูดไว้ว่าจะไปเป็นอะไรอะทำให้ได้นะผมรอชม และก็มีเด็กอีกเป็นล้านคนรอพี่ไปสนับสนุนความฝันของเค้านะ รักนะจะ Legend  #LS14 #LEESAW

.

.

ปล.ฉลองประตูที่ 96หน่อยมั้ย ผสมน้ำอัดลมครึ่งแก้วกินง่ายผมจำได้ อิอิ


ข่าวแนะนำ