TNN online “พัคโซยอน” อดีตวง “T-ara” ให้กำลังใจสามีนักบอลทีมชาติเกาหลีใต้สู้ศึกบอลโลก

TNN ONLINE

บันเทิง

“พัคโซยอน” อดีตวง “T-ara” ให้กำลังใจสามีนักบอลทีมชาติเกาหลีใต้สู้ศึกบอลโลก

“พัคโซยอน” อดีตวง “T-ara”  ให้กำลังใจสามีนักบอลทีมชาติเกาหลีใต้สู้ศึกบอลโลก

บอลโลกทั้งทีต้องเชียร์ให้ถึงที่ ! “พัคโซยอน” อดีตสมาชิกวง “T-ara” บินลัดฟ้าไปกาตาร์เพื่อเชียร์ “โจยูมิน” สามีนักฟุตบอลรูปหล่อทีมชาติเกาหลีใต้ ให้ได้ชัยชนะในการแข่งขัน 2022 FIFA World Cup

“พัคโซยอน” อดีตนักร้องสาวสวยวง T-ara”  ลงภาพสุดหวานในอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายนว่า ตอนนี้เธอได้เดินทางถึงประเทศกาตาร์  และได้เจอหน้าสามี “โจยูมิน” สามีนักฟุตบอลทีมชาติเกาหลีใต้ เรียบร้อยแล้ว โดยเธอเตรียมอุปกรณ์เชียร์เต็มที่พร้อมส่งกำลังใจแบบสุดตัวที่ข้างสนาม นอกจากนี้ยังมีภาพ คุณแม่ของโซยอน และแม่ของยูมินไปร่วมเชียร์อีกด้วย 

“พัคโซยอน” อดีตวง “T-ara”  ให้กำลังใจสามีนักบอลทีมชาติเกาหลีใต้สู้ศึกบอลโลก “พัคโซยอน” อดีตวง “T-ara”  ให้กำลังใจสามีนักบอลทีมชาติเกาหลีใต้สู้ศึกบอลโลก “พัคโซยอน” อดีตวง “T-ara”  ให้กำลังใจสามีนักบอลทีมชาติเกาหลีใต้สู้ศึกบอลโลก ภาพจาก Instagram melodysoyani // c.yuum_

“พัคโซยอน” และ “โจยูมิน” ประกาศว่าจะแต่งงานกันตั้งแต่ต้นปีนี้ โดยฝ่ายหญิงมีอายุมากกว่า ฝ่ายชายถึง 9 ปี ตอนนี้โซยอนอายุ 35 ปี และ ยูมิน อายุ 26 ปี  พวกเขาตั้งใจเอาไว้ว่าจะจัดพิธีแต่งงานในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายนซึ่งเป็นช่วงที่ฤดูกาลในการแข่งขันฟุตบอลลีกในเกาหลีใต้สิ้นสุดลงพอดี แต่ยูมิน ได้รับคัดเลือกให้ติดทีมชาติไปแข่งฟุตบอลโลก ทั้งคู่จึงยอมเลื่อนจัดพิธีแต่งเพราะเห็นว่าการรับหน้าที่ทีมชาติสำคัญกว่า แต่พวกเขาก็ได้ไปจดทะเบียนสมรสเป็นสามีภรรยากันอย่างเป็นทางการแล้วในวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา “พัคโซยอน” อดีตวง “T-ara”  ให้กำลังใจสามีนักบอลทีมชาติเกาหลีใต้สู้ศึกบอลโลก

พัคโซยอน เป็นสมาชิกวง T-ara ตั้งแต่ปี 2009 จนถึงหมดสัญญากับต้นสังกัดปี 2017 จากนั้นเธอผันตัวไปทำอาชีพนักแสดงและ เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวในปี 2021 เธอคบกับโจยูมินมาได้ประมาณ 3 ปีก่อนจะตัดสินใจแต่งงานกันโดยแฟนๆ จะเห็นเธอคอยสนับสนุนอาชีพของยูมินเสมอทั้งลงภาพไปเชียร์ และเตรียมอาหารเพื่อสุขภาพแสนอร่อยเต็มไปฝากตลอด “พัคโซยอน” อดีตวง “T-ara”  ให้กำลังใจสามีนักบอลทีมชาติเกาหลีใต้สู้ศึกบอลโลก


ด้านโจยูมิน  เขาเป็นนักฟุตบอลสังกัด Daejeon Hana Citizen ทำหน้าที่เป็น เป็นเซ็นเตอร์แบ็คและ มิดฟิลด์ตัวรับ ซึ่งแมตช์ต่อไปของทีมชาติเกาหลีใต้จะแข่งกันทีมกานาวันที่ 28 พฤศจิกายน “พัคโซยอน” อดีตวง “T-ara”  ให้กำลังใจสามีนักบอลทีมชาติเกาหลีใต้สู้ศึกบอลโลก


“พัคโซยอน” อดีตวง “T-ara”  ให้กำลังใจสามีนักบอลทีมชาติเกาหลีใต้สู้ศึกบอลโลก  สำหรับคอบอลที่ติดตามมหกรรมกีฬาฟุตบอลโลก ดูสดครบทุกแมตช์ พากย์สดทุกคู่ ที่ทรูวิชั่นส์!ทางช่อง TrueSport2 หมายเลข 667 / TrueSports5 หมายเลข 684 และ True4U ช่อง 24

ข่าวแนะนำ