TNN online “ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา

TNN ONLINE

บันเทิง

“ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา

“ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา

“ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา เผยพบแพทย์แล้ว แต่ยังไม่ทราบสาเหตุ..

ลูกทุ่งสายบุญ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์” เดินสายทำบุญกฐิน 10 กว่าวัด ทำให้พักผ่อนน้อย นอนไม่เต็มที่ จนเกิดปัญหาด้านสุขภาพ มีน้ำอยู่ในลูกตา ซึ่ง ฮาย เผยว่า "ที่ตาขาวมีตุ่มน้ำอยู่ในลูกตา เป็นอะไรไม่รู้ ก็ไปเพ่งดูในกระจกก็เห็นเหมือนพองออกมา เวลาตื่นมากระพริบตาทำไมคับๆ พอไปส่งกระจกดู น้ำใสๆ อยู่ในลูกตาขาว ก็เลยไปหาหมอ เขาก็เอาเข็มเจาะ กลัวโดนเส้นเลือดแล้วตาจะแดง คุณหมอยังไม่รู้สาเหตุว่าเกิดขึ้นได้ยังไง  มันขึ้นซ้ำที่เดิม พอมันแตกก็ไม่รู้สึกอะไรเลย ก็พยายามหายาล้างตา หาหยอดตา อาทิตย์หนึ่งตอนนี้เป็นประมาณ 2 ครั้ง"

“ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา ภาพจาก ig : hi_hiso “ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา

ภาพจาก ig : hi_hiso


เดี๋ยวหลังจากนี้ ต้องไปเช็กจริงๆ จังๆ มันอาจเป็นไปได้หมอบอกนะ มันสามารถเป็นได้ ก็กลัวว่าตาเราแห้ง แล้วจะลามไปเป็นต้อ ก็ถามนะเป็นต้อลมไหม เป็นต้อไหม ไม่ใช่ค่ะ มันสามารถเป็นไปได้ ก็ได้ยินแต่คำนี้ ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นอะไรอยู่ดี....


“ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา “ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา ภาพจาก ig : hi_hiso “ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา ภาพจาก ig : hi_hiso “ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา ภาพจาก ig : hi_hiso “ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา

ภาพจาก ig : hi_hiso “ฮาย อาภาพร” ทำบุญหนักพักผ่อนน้อย จนมีปัญหาดวงตา

ภาพจาก ig : hi_hiso

ข่าวแนะนำ