TNN online "บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดต่อ หลังเจอแซะไม่เลิก พร้อมขอบคุณ RSIAM ที่ไม่นิ่งเฉย

TNN ONLINE

บันเทิง

"บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดต่อ หลังเจอแซะไม่เลิก พร้อมขอบคุณ RSIAM ที่ไม่นิ่งเฉย

บุ๋ม ปนัดดา ฟาดต่อ หลังเจอแซะไม่เลิก  พร้อมขอบคุณ RSIAM ที่ไม่นิ่งเฉย

ฟาดต่อ!! "บุ๋ม ปนัดดา" หลังเจอแซะไม่เลิก ลั่น! ไม่ต้องคิดแทน พร้อมขอบคุณ RSIAM ที่ไม่นิ่งเฉย...

ยังคงโดนแซะไม่เลิก "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ฟาดต่อไม่รอแล้วนะ หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่ง คอมเมนต์ว่า คุณ....UOB ไม่ต้องคิดแทนน้องนะคะ น้องเข้มแข็งและมองโลกกว้างกว่าที่คุณคิด เค้าดีใจด้วยซ้ำที่มีคนมาดูแลคุณแม่แทนเขา น้องเป็นตัวของตัวเองและไม่ใช่เป็นเด็กหัวอ่อนอย่างที่คุณคิดค่ะ


เอาจริงๆ นี่ก็งงนะ การที่แม่หม้ายสักคนนึงมีผู้ชายมาขอแต่งงานมันผิดอะไรก่อน? นี่ถ้าไปแอบกินกัน แอบคบผัวชาวบ้าน ไปแย่งแฟนคนอื่นเขา ค่อยด่าไหม? #ตรูผิดอะไร #เปิดก็ด่าไม่เปิดก็ด่า จะเอายังไงค้าบ"


บุ๋ม ปนัดดา ฟาดต่อ หลังเจอแซะไม่เลิก  พร้อมขอบคุณ RSIAM ที่ไม่นิ่งเฉย ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา ฟาดต่อ หลังเจอแซะไม่เลิก  พร้อมขอบคุณ RSIAM ที่ไม่นิ่งเฉย ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา ฟาดต่อ หลังเจอแซะไม่เลิก  พร้อมขอบคุณ RSIAM ที่ไม่นิ่งเฉย

ภาพจาก ig : boompanadda



นอกจากนี้เจ้าตัวยังโพสต์ขอบคุณค่ายเพลงอาร์สยามที่ไม่นิ่งเฉย กับเรื่องดังกล่าว ที่มีคนในสังกัดมาคอมเมนต์หยาบคายใส่เธอ มีใจความประมาณว่า "ทาง RSIAM ติดต่อมาแล้วนะคะ ทางบ.ก็จะฟ้องเฟซที่เอารู้น้องเขามาทำให้เสียหายอีกทางนึง เอาให้สุดค่ะ! ขอบคุณ อาร์สยาม ที่ไม่นิ่งนอนใจกับเรื่องนี้ค่ะ"


งานนี้ทำเอาคนวงการบันเทิงและแฟนคลับต่างเชียร์ให้บุ๋ม ปนัดดา เอาเรื่องให้ถึงที่สุดสำหรับคอมเมนต์หยาบคาย ไม่ให้เกียรติ...


  บุ๋ม ปนัดดา ฟาดต่อ หลังเจอแซะไม่เลิก  พร้อมขอบคุณ RSIAM ที่ไม่นิ่งเฉย ภาพจาก ig : boompanadda บุ๋ม ปนัดดา ฟาดต่อ หลังเจอแซะไม่เลิก  พร้อมขอบคุณ RSIAM ที่ไม่นิ่งเฉย ภาพจาก ig : boompanadda
บุ๋ม ปนัดดา ฟาดต่อ หลังเจอแซะไม่เลิก  พร้อมขอบคุณ RSIAM ที่ไม่นิ่งเฉย

ภาพจาก ig : boompanadda

ข่าวแนะนำ